Felix's POVKa-gigising ko lang at naramdaman kong yumakap sa akin si Frina, tinignan ko ang phone ko at may nakita akong text message.
It is from Gayle..
From: Gayle
Hey, I don't have work. Can you help me?
Sakto kelangan ko ng personal assistant i'll just call her later after my meeting, bumangon na ako at nag ready para sa meeting namin. Damn it is already 3pm malelate na ako.
Iniwan ko na si Frina at nag madali tumakbo sa elevator, 3:30 pa naman ang meeting namin kelangan ko na bilisan kundi or else I'll lose my clients.
Pagka-baba ko ng ground floor bilisan akong tumakbo sa ford mustang ko at pinatakbo ito ng mabilis, damn buti nalang hindi traffic.
Andito na ako sa office at nag start na kami mag meeting, i'm still thinking kung pano ko malalayuan si Frina for Gayle, I know mahalaga itong bagay na to para sa kaibigan ko, He take risk for me when we are kids ako naman ngayon I really want to take care Gayle.
I texted Gayle na mag kikita kami after meeting sa Samgyupsalan, yun naman talaga gusto ng mga babae and I think she'll like it there.
Natapos na kami at inayos na ng mga staff ko ang mga gamit, masaya kaming lumabas ng conference room dahil pumayag na ang client namin sa bagong beauty product na gagawin namin.
Damn my dick is so hard, bakit kasi sobrang lamig dito? I need to control my hormones and kailangan ko na din mag madali ayokong pinag hihintay ang mga babae.
Gayle's POV
I badly needed a job para sa magiging anak ko, hindi padin ako pinapansin ni Ethan. Felix texted me na magkita kami sa sm para kumain at para na din sa magiging trabaho ko.
Pumasok na ako sa Anyeong samgyupsal at umupo, I already saw him wearing a black polo and slack. He really looked so damn hot, damn i'm getting wet ikalma mo self, buntis ka remember?
"Hey beautiful, kakarating mo lang ba?" napa-blush naman ako at umupo na siya sa harap ko at nag order ng meat and seafoods, my baby and tummy is ready for war.
Walang nag sasalita sa amin and he always looking at me, this is a awkward scenario kasi i'm wet i cannot speak.
"Frina, about sa trabaho. You'll be my personal Assistant do not worry it is a light job hindi ka mapapagod para narin sa baby mo." napatango naman ako at nag lagay na ng pork belly sa grill, I really missed samgyup so bad.
"Felix, thank you for helping me nakakahiya na." I blushed, totoo naman why Ethan doing this I cannot understand.
Kumain kami at nag tawanan, he is really funny guy but still I missed being with Ethan this is really so bad.
"Are you done?" nagulat naman ako at ubos na niya agad ang isang bowl ng kanin, sobrang bilis niya kumain at parang hindi siya ngumunguya. Hustisya naman naman sa aking malaki na ang tyan at siya abs lang ang tumutubo sakaniya.
"Yes I am, uuwi na ba ta'yo? nahihilo ako" I know this is part of pregnancy gusto ko ng umuwi.
"Dun ka muna sa condo para hindi ka ma-stress sainyo." He already called the waiter and asked for the bill, nag lapag na siya ng pera at umalis na kami.
Lumabas na kami sa mall at sumakay sa sasakyan niya, while he is driving damn nag we-wet na talaga ako. Sumisilip ako sa pants niya he is hard too.. pigilan mo kamay mo Frina.. But I really can't help it i grab his hood and unzipped his pants.
"Ugh damn frina, suck my dick." He said, tinabi niya ang kotse sa may tabi tutal wala naman ganong tao at gabi na. I started sucking his dick, inaabot niya ang thighs ko and binuka niya he touched my vagina.
"Shit you're fucking wet." He moaned.
----------
Itutuloy ko pa 'tong story na ito? Tell me guys wanna get motivated. Sorry sa sobrang late update. :(
BINABASA MO ANG
ONE NIGHT
RomanceOne night that can change his life, pano yun mangyayari? Napaka yaman niya, napaka gwapo, napaka hot ni Felix Alcantara. Magbabago lang sa isang gabi kasama ang isang babaeng magpapatibok ng puso niya uli.