Trong một khoảnh khắc—
Tôi nghĩ mình đã chết, nhưng có lẽ do cơ thể mất đi quá nhiều sức, tâm trí tôi đã không nghĩ được gì nhiều ngoài nó..
Tôi đã ngất đi sau cuộc đánh lộn với tên Vampire chết tiệt ấy, và tôi thề, tôi đã thấy anh! Nhưng liệu điều ấy có phải..là ảo giác..
Người ta thường nói, những gì ta thấy trước khi chết chính là ký ức quý giá nhất của mình.
Nhưng việc anh úp..úp mặt vào—
Chưa bao giờ xảy ra—
Và tôi không nghĩ mình lại trân trọng cái khoảnh khắc đáng xấu hổ này...còn nhiều cảnh khác kia mà..!
Nhưng điều này, có nghĩa là—
Tôi còn sống!
Tôi không thể cảm nhận được cơ thể mình, không thể cử động, tất cả đều là một màu đen. Và tôi như đang lơ lửng trong không gian vô tận này vậy. Đã mất bao nhiêu thời gian rồi!
Còn anh thì sao?! Tên Vampire ấy đã làm gì rồi?!
Tôi..anh—
Anh đã..
Anh đã chạm vào tôi?
Anh..còn sống?
!!!
Bỗng cơ thể tôi cảm thấy thật ấm áp, như được ai đó ôm trọn trong vòng tay. Gương mặt được nâng niu, gò má được xoa dịu, cơn đau dần biến mất.
Mi mắt vẫn thật nặng nề, cơn buồn ngủ, chóng mặt vẫn xâm chiếm toàn bộ đầu tôi, thật khó chịu..
Nhưng ...m..môi của tôi —
Nó đang..
Nó bị tách ra, và rồi khoang miệng tràn ngập thứ chất lỏng đắng ngắt, cổ họng tôi, theo phản ứng, tiếp nhận thứ nước ấy. Không thể phủ nhận, cơ thể tôi đang khỏe lại, cơn chóng mặt cũng không còn—
Nhưng cái đáng chú ý là, m..môi của tôi..bị ép nhẹ xuống . . .và bị tách ra bởi đôi môi của một ai khác!
-"Ưm!"
Nghĩ tới cũng đủ để khiến tôi ho sặc sụa.
KẺ NÀO—
Tôi lấy tay đẩy thật mạnh người đối diện, có lẽ, sức lực tôi có thể tung ra lúc này, là mạnh nhất rồi...cơ thể đang yếu như vậy, thì đẩy được ai chứ. Hắn vẫn không buông tôi ra, tôi ho ra một chút vị đắng còn lại, tay đỡ lấy đầu mình.
Tóc tai rũ rượi cả rồi—
Mở mắt ra đi nào! Tôi cắn lưỡi để đầu óc cảm nhận được cơn đau và tỉnh táo lại, và đã có tác dụng.
-"Nếu biết đó là tôi thì em có định tiếp tục ngay bây giờ không?"— chất giọng trầm bổng vang lên, tai tôi như ù đi, một phần vì trấn động..và còn lại...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hình Nhân và Cô Hầu
Roman d'amourCâu chuyện về cuộc sống và hành trình phía trước của một Hình Nhân và Cô Hầu sau một khởi đầu dai dẳng trong bi thương và tưởng như vô tận. Quan hệ của họ ra sao? Những gì sẽ xảy ra trong tương lai? Mời đón đọc những chap truyện mang không khí u ám...