Chương 635: Đại Thuận hoàng cung tám trăm dặm khẩn cấp

573 19 0
                                    

! --Go -- >

Vậy thì như thế nào?

Đúng vậy a, vậy thì như thế nào..

Hắn Huyền Thiên Minh nữ nhân, hủy thiên diệt địa hắn đều nuông chiều, tiểu tiểu Thiên Chu, công, vậy thì như thế nào?

Huyền Thiên Minh đến để Ban Tẩu cùng Liên vương đều thở phào nhẹ nhõm, kia Thiên Chu quốc vương cũng cuối cùng đã rõ ràng rồi tại sao đã đánh tới không đường để lui Phượng Vũ Hoành trong chớp mắt trên mặt hiện cười. Có thể dưới mí mắt hắn tiến vào Phượng Hoàng Điện, lại một roi cuốn đi đối thủ của hắn, Phong Chiêu Ngọc trong lòng từng trận lạnh cả người, võ công Cửu hoàng tử đại thuận triều này, rốt cuộc cao cỡ nào?

Lúc này, Huyền Thiên Minh đang kéo Phượng Vũ Hoành trước sau trái phải kiểm tra, chờ (đối xử) xác định nàng cũng không có bị thương sau khi lúc này mới dạy dỗ: "Thật là chớp mắt không thấy thì ra ngoài gây chuyện cho ta, muốn giết người ngươi nói một tiếng, tội gì tự mình động thủ? Ngươi mới mười bốn tuổi, tay chân nhỏ vẫn là tiểu cô nương, đánh nhau với nam nhân, ngươi mất mặt hay không?"

Liên vương nghe trợn trắng cả mắt, thầm nghĩ hai người này quả nhiên một cái hơn một cái có thể nói lung tung. Ban Tẩu nhưng lại tập mãi thành quen, thế nhưng rất là tán đồng gật gật đầu.

Phượng Vũ Hoành chủ động nhận sai: "Lần sau không dám."

"Ân." Huyền Thiên Minh nhào nặn nhào nặn đầu nàng, "Ngoan." Sau đó lại nghiêm túc hỏi: "Vừa rồi hắn đánh ngươi mấy lần?"

Phượng Vũ Hoành nghĩ một lát, "Lúc sớm nhất cao thấp không phân, ta cũng không ăn gì mệt. Sau lại ta mệt mỏi, trên cánh tay đã trúng ba lần, bả vai đã trúng hai lần, bắp chân trái thoáng cái, đùi phải hai lần, cổ tay trái là trọng điểm chăm sóc đối tượng, mười một lần."

"Hảo." Huyền Thiên Minh gật gật đầu, đem người đi Ban Tẩu bên kia đẩy, "Đấm lưng cho chủ tử nhà ngươi." Sau đó trường tiên tại dưới nội lực vận chuyển đột nhiên thẳng băng, roi hơi chỉ thẳng Thiên Chu quốc vương, "Tổng cộng mười chín hạ, Phong Chiêu Ngọc, ngươi muốn chết như thế nào?"

Phong Chiêu Ngọc đối với Huyền Thiên Minh dễ dàng theo trong tay bản thân đem Phượng Vũ Hoành cho đi về một chuyện canh cánh trong lòng, hắn người này luôn luôn tự phụ, trước sau không cho rằng khắp thiên hạ còn có người nào có thể đánh được hắn, ngay cả sư phụ dạy hắn dạy hắn đều sau khi hắn học thành tự tay giết. Cửu hoàng tử Đại Thuận hắn hỏi thăm qua, công phu là có, cũng không sai, nhưng như cũ không cách nào đạt đến hắn độ cao này, Huyền Thiên Minh am hiểu nhất là lĩnh binh chiến đấu, là trận pháp cỡ lớn, mà không phải đơn đả độc đấu.

Vừa nghĩ như vậy, hắn liền cảm thấy được vừa rồi chỉ là trùng hợp, chính là mình chủ quan nhất thời gây nên. Đối mặt Huyền Thiên Minh hỏi han, hắn cười ha ha, đã nghĩ nói một câu "Cuồng vọng", ai biết, hắn lời còn không đẳng (chờ) xuất khẩu, lại nghe đối diện Huyền Thiên Minh đột nhiên nói câu hắn cũng từng nói qua lời kịch: "Ồn ào!" Sau đó trường tiên xoay tròn, chiếu theo hắn hai bên cánh tay trái phải dưới vung mạnh mỗi cái quất hai roi, thẳng đem cái Phong Chiêu Ngọc bị (cho) đập cho trực chuyển vòng.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ