'LABORATORY'
...exciting...
...interesting...
THE BEST PLACE IN SCHOOL!!!!!
.
.
...experiments,activities etc.. San ka pa diba ? ...
Eh,panu kung imbes na isang project ang magawa mo dito .. eh isang pagmamahalan ang mabuo ...
Kung matalino ka...no rewind..Kung matapang ka kaya mo bang pumasok sa isang experiment kung saan 'PUSO at ISIP' ang naglalaban?
Oh...
IWASAN na lang at ito at talikuran ?
.
.
.
.
sa LARANGAN NG PAGIBIG talo ang 'matalino' ...
'WOULD YOU LEAVE OR SURVIVE?'
CHARACTERS:
Sandara Wattson- 'YOLO' you only live ones..sya ang tipo ng highschool student na naniniwalang hindi dapat binibirobiro ang lahat ng bagay..if opportunities came grab it,keep it,treasure it...because for her opportunities comes once in a blue moon.Hindi naman sya nerd,may normal IQ lang, hindi rin sya commoner,sa katunayan isa sya sa mga 'chibi princesses' ng Walang Forever Academy..maganda,mabait, at tahimik syang tao... perfect GF diba .. maraming naiinggit sa kanya.. pero para sa kanya parati na lang my kulang...
Chanyeol Luke Style- gaya ni Dara naniniwala din syang YOU ONLY LIVE ONCE...kaya enjoyin. mo na ang life mo... Yeol (short for Chanyeol) is a certified campus hearthrub/gangster ang taong pinaka-kinaiinisan ni Jam ever!!!Bakit? ...'Tanong mo kay spongebob' .. abangan nyo na lang...
mga EXTRAS..
'joke lang'
OTHERS:
Jessica Song-the Queen Bee
Jackson Chen- the certified suitor
Charlene Lawrence Style- best girlfriend ni Jam
Seven Harrison-best boyfriend ni Jam
Yoona Watson- Jam's sister
Cyrus Lewis Style- Miel's brother
.
.
.
.
.
.
.
.
(yung ibang characters po ay not so totally important kya di ko na po sinali)
especial tnx to maeanix..for approving :) KKHH
VOTE.COMMENT.FAN
BINABASA MO ANG
I'm In Lab With❤
Short StoryNaranasan mo na bang kiligin?Sa love story ng iba? E ang mag mahal sa taong taken na? At ang magpakabitter kahit walang karapatan? Hindi pa?Halika try mo!Masakit pero masaya! "Uy nasaan ka na?" "Huh?I'm in Lab with..." #truetolife❤