CHAPTER 3:Entering the LAB

50 6 0
                                    

Yeol's POV

"Hoy.."

"Hoy...!"

"Hoy!!!!! ano ba bubuhusan kita ng tubig eh!"

"Wait lang minsan na nga lang makatulog ng masarap eh.." sino ba yun ... ang kulit ng lahee...

"Gising na gago !late ka na!"spell KJ?alam na.

"5 minutes pa?. makakabuo na ako eh." e'to na eh malapit na eh..

"Makakabuo?!hoy cut na!"aba...

"Aba talagang ---"

"AaH!!anu ba bakit ba napakaKJ mo ha?!"oopsss...si Kuya pala! patay na!alam mo yung feeling na may humigit sa bed sheet moh!A.R.A.Y.

"ANONG SABI MOH?!?"with sarcastic accent pa talaga...guys mahal ko kayo... takbo na!!!!

"Ah,kuya good morning!,ligo muna ako at parang late na ko eh.."takbo sa CR!lock ng pinto! hilamos! okay na!naghahollow na si kuya eh..nalabas na masamang aura..^^

"Hoy!Chanyeol Luke Style uuna na ako ..marami pa akong gagawin eh"yessss...1 hour na to..bago pa school.. ^^

"Yesss..kuya okay na okay yan!"parteparte na toh!... tss... nakaka bakla ha Δ_Δ

"Pero siguraduhin mong papasok ka!" yes..yes.. hahah LIAR!

"Yes boss!" hahah uto!

"PAGHINDI KA PUMASOK NGAYON!!! LUMAYAS KA NA!!!"haynaku oo nga pala..

*flashback*

"Kuya nandito na ako.." hayyy kakapagod ikaw ba naman 12 hours sa shop?tinde no!

"Oh yan!" teka ano to?nagrerebelde kelangan itapon mga damit ko sa labas?nalaos na ba ang 'CLOSET'?

"Kuya ano to?"patay na!

"Di ba obvious ?gamit mo! b*bo!" alam ko! may eyes ako eh!

"Bak---?"di pa ako tapos magsalita eh!POV ko to no!its my turn!!!

"Oh!bente pesos dun ka na matulog sa shop!DUN KA NA TUMIRA!"sabay abot saken.. sabay tanggap.hihi sayang eh.. teka dun na tumira? eh para pasan yung bahay? b*bo!

"Pero kuya wag namang ganyan! bahay ko din naman to ah!

"Aba so sumasagot ka na?!"

"MALAMANG NAGTATANONG KA EH!UTAK BRO!"syempre hindi ko yun sinabe... mapapaaga pa ako...^^

"Kuya sorry na oh...alam mo namang galing lang ako sa breakup eh..pampalipas stress!"lakas makaactor...palusot.com..

"Ulol!" hala hindi kumagat! no!!!don't close the door!!!

"Kuya..."lumigon ka please..." Palibhasa hindi mo naiintindihan, hindi mo nararamdam,wala kang alam!!!"yan iyak pa more...limot damit, lagay sa bag, bitbit..

"Paalam kuya...salamat sa lahat.."pigilan mo ko,pigilan mo ko..

"Alam kong gusto mo lang magpapilit,kaya...HAHAHHAHAH!!!"abay utas!

"Anung nakaka tawa?!" ako.

"Pft.. pft...ayos na sana acting mo eh.. kaso...pft..pft...zipper mo brad bukas!HAHAHAHAHHA!!!!!"ha?ano daw ? zipper ko ?bukas? ahhh...

"ANO?!"kapa.kapa.oo nga!hala sira!

"Oh sya pasok na nga sa loob.."galing ko no! pending pang FAMAS!!!

"YES!Tnx kuya!" happy!

"Sandali eto tatandaan mo sa oras na ulitin mo ule yun! baka hindi kana sikatan ng araw sa shop" oh..sa time na to seryoso talaga sya.

"Yes bro censya na.." ako.

"Teka sandale!" anu?

"Hmm?beso beso?" ^^

"Mukha mo!"kuya.

"Gwapo"I KNOW..

"Gago aken na !"???

"Ang alen ???"ako.

"Bente ko! "aba naalala pa nga eh..sayang... pang 1 hour and 5 minutes pa naman to

"Oh iyo na!" para bente..wala ngang quince..

*end of flashback *

oppss... napahaba ata ...yan ang reason of why did I need to follow kuya always... siya na 'He Knows Best ' eh...

*at school *

Dara's POV

sa wakas natapos din ang pasyon ni Madam Principal...kangalay din tumayo no..buti na lang flat yung shoes ko... ngayon at the room ..always attendance...and guest what sa isang 'LABORATORY'room naming....EXCITING!!!!!

"Charlene Lawrence Style"Ms.Cervantes.. hihi ^^ buti na lang ...cool prof..

"Present!"Me'an buti na lang cm8 ko sya.

"Seven Harrison" again...

"Present!"Seven...yes bff talaga kami!!!

(A:Nagtataka siguro kayo kung bakit hindi sunodsunod?nkaayon kasi yan sa mga unang ngenroll eh..)

"Sandara Wattson"alam nyo na...

"Present"with matching smile pa yan... ayieee kileg si ma'am eh...lols

"Okay last Chanyeol Luke Style?" teka yun yung!! ahhh...asar classmate ko pala sya !!!oh no!

"Again Chanyeo---"nacut?

"Ma'am present.... ha..ha..ha"hingal na hingal si!!!!

"IKAW???"chorus pa talaga kame!

dead end na to!! si Mr.Pervert (yung skateboard guy)at si Mr.Feeler???

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ay IISA???

NO!!!!

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

*Oh what a 'destiny' nga ba?

WORLD WAR ||| na ba to?

abangan...

tnx...ate Julie sa advice....same with you Jagiya ^^ KKHH

VOTE. COMMENT.FAN

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 06, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm In Lab With❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon