Chapter one : Sino ba kasi siya ?!
grabe ~ , first day na first day , well hindi actually first day pero first week ng school year at wala na akong narinig kundi yung pangalan nung kung sino man yung lalaki na yun
" alam mo ba si joshua " , " alam mo ba si joshua "
hay naku , wala na talaga akong narinig na ibang balita kundi " joshua joshua joshua "
HAY ! SINO BA KASI SIYA ?!
papunta na sana ako sa friends ko kasi ako lang yung nahiwalay sa kanila , lahat sila nasa kabilang section , ng bigla akong sinalubong ni Trish at sinabi " Liz ~ inaaway ako ni Joshua ~ " ...
oh by tha way , ako nga pala sin Elizabeth Balagtas , 15 years old at grade 7 student at Hermes Integrated School ( sorry , wala po kasi akong maisip na name ng school eh , suggest po kayo , pero dapat H yung starting letter nung name ng school , arti ~ hahahahaXD )
edi ayun nga ... nag-ngangangawa nanaman si Trish kung gano siya inaaway ni Joshua , pero hindi yung literal na away , yung para bang pinagtitripan . Sabi ko " sino ba kasi yang Joshua nayan , tuwing hihingi ako ng news tungkol sa jere ( which means jeremiah na name ng section nila ) puro " alam mo ba si Joshua ... " ganyan-ganyan yung mga naririnig ko , turo niyo nga siya sa akin " " sige " sabi ni Trish .
nung pag-akyat ko sa classroom galing break , una ko talagang narinig ay " Joshua ! " , argh !!! yan nanaman , tapos pag talikod ko ... ahhhh yun pala si Joshua , ok ~ . >.<
BINABASA MO ANG
i know that we can't be ( first love )
Teen FictionIsang one-sided love story na kung saan ay first time na na-inlove nung babae at nasaktan at nabigo lamang siya , ano kaya ang gagawin niya para makapag move-on ?