Intro

891 55 5
                                    


FBI G

Được chính phủ Hàn Quốc đào tạo để chiến đấu khi có xung đột ngoài ý muốn xảy ra.

- Người thành lập - Chính phủ Hàn Quốc

- Thành lập - 20XX

- Thành viên - 39

- Nhóm nhỏ - 4
_Nhóm F - Cận Chiến (Tâm Lí)
_Nhóm B - Camera, Cại Khoá (Tâm Lí)
_Nhóm I - Xạ Thủ (Tâm Lí)
_Nhóm G - Đặt Boom, Cứu Thương (Tâm Lí)

- Nhóm trưởng FBI G - Kim Taeyeon
_Nhóm trưởng F - Miyawaki Sakura
_Nhóm trưởng B - Bae Joohyun
_Nhóm trưởng I - Chou Tzuyu
_Nhóm trưởng G - Jessica Jung

Thành viên nhóm F - Miyawaki Sakura, Kim Dahyun, Hirai Momo, Lee Chaeyeon, Ahn Yoojin, Kang Seulgi, Kang Hyewon, Lalisa Manoban, Kwon Yuri, Lee Sunny, Yoo Jeongyeon.

Thành viên nhóm B - Bae Joohyun, Son Chaeyoung, Park Chaeyoung, Jo Yuri, Kim Chaewon, Jang Wonyoung, Kim Hyoyeon, Kwon Eunbi, Park Jihyo, Seo Joohyun.

Thành viên nhóm I - Chou Tzuyu, Son Seungwan, Park Sooyoung, Park Joy, Choi Yena, Honda Hitomi, Yubuki Nako, Kim Jisoo, Lim Yoona.

Thành viên nhóm G - Jessica Jung, Kim Minjoo, Kim Yeri, Minatozaki Sana, Lim Nayeon, Myoui Mina, Tiffany Young, Kim Jennie.

FBI G được đào tạo qua học viện FBI. Các thành viên FBI G sẽ cùng chung sống trong chung cư do chính phủ nhà nước tặng.

Mỗi tháng nếu không có nhiệm vụ thì họ vẫn sẽ được thưởng tiền. Danh tính của FBI G là tuyệt mật và không được chia sẻ với bất kì ai ngoài cuộc.

Độ tuổi là thành viên FBI là từ 12 tuổi trở lên. Thành viên là do trưởng nhóm cùng nhà nước chọn.

Ngày nghỉ: FBI chỉ nghỉ vào những ngày lễ Tết, Trung Thu và đặc biệt là nghỉ hết nguyên tháng 7.

Tuy vậy nếu có vụ gì thật sự khẩn cấp thì họ vẫn sẽ được triệu tập làm công việc.

Có một số đặc vụ sẽ lấy nghệ danh để giao tiếp ở ngoài. Tên thật của họ trừ những người trong gia đình và các thành viên FBI thì còn lại chẳng ai biết.

*Lưu ý: Mình không giỏi trong mảng viết truyện kịch tính, cao trào. Mấy cái FBI này cũng chẳng rành lắm, chỉ đơn giản là có cảm hứng nên viết.

Nếu bạn thông cảm được cho những vấn đề trên thì xin mời đọc truyện.

[ALLDAHYUN] ĐẶC VỤ FBINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ