Sân bay"Xin chào, tôi là Bae Joohyun. Tôi được cử đến đây để dẫn cô đến học viện."
Joohyun đưa cho nàng huy hiệu đặc vụ FBI để kiểm chứng.
"Tôi là Myoui Mina. Phiền cô dẫn tôi đi."
Joohyun chở nàng đến học viện FBI. Lần đầu nàng đến Hàn Quốc nên có chút bỡ ngỡ. Đó giờ toàn ở Hoa Kỳ lâu lâu thì về quê là Nhật chơi. Còn lại chẳng đi đâu hết, Mina không phải tuýp người thích ra ngoài.
Xe chạy tầm nửa tiếng thì tới nơi. Joohyun dẫn Mina lên thẳng phòng hội học sinh.
"Chào, madam. Đây là cô Myoui, cô Myoui đây là đội trưởng Kim." - Joohyun
"Được rồi, Joohyun có thể ra ngoài."
"Vâng."
Joohyun ra ngoài. Mina nhìn một loạt căn phòng. Tông màu chủ đạo là trắng, nâu và đen. Nội thức thoạt nhìn bình thường nhưng với con mắt cú chuyên nghiệp của Mina thì nàng dám chắc nó không đơn giản.
"Tôi là Kim Taeyeon. Tôi là học trưởng và đội trưởng ở nơi đây."
"Tôi là Myoui Mina."
"Tôi đã xem qua lý lịch của cô. Đúng là tuổi trẻ tài cao, chưa từng học qua trường lớp nào nhưng khả năng đối kháng lại là 8/10 thì thật không tầm thường."
"Quá khen."
Taeyeon lấy cho nàng đồng phục của học viện. Bộ đồng phục màu xanh biển, ngực trái còn có huy hiệu FBI bằng bạc chói sáng.
"Đây là đồng phục. Có tổng cộng năm bộ."
"Vâng."
Taeyeon nhìn biểu cảm nghiêm túc của Mina thì có chút buồn cười. Lần đầu gặp đâu cần phải như vậy đâu chứ, mà người ta đã muốn thì cô Kim đây cũng đành hùa theo.
"Học viện có tổng cộng bốn bộ môn. Mỗi tầng một môn và một lớp. Lớp F là cận chiến, lớp B là camera và cại khoá, lớp I là xạ thụ và lớp G là đặt boom, cứu thương. Cô Myoui muốn chọn môn nào? Môn cô thấy tự tin."
"Nếu tôi nói là tất cả thì được không?"
".....ưm.....không. Chỉ được một, những cái đó cô vẫn sẽ học nhưng vấn đề là nó thiên về môn nào thôi."
"Cận chiến."
---------
"Sana, cậu không về à?"
"Về làm gì, có nhà đâu."
Sana mặt buồn thiu. Nhắc đến nhà lại thấy trống rỗng.
"Còn dì, dượng cậu mà. Tớ thấy họ cũng quan tâm cậu lắm."
"Tuỳ cậu nghĩ. Tớ đi trước, bye bye."
"Bye bye."
Sana cười nhạt. Dì dượng nàng trước mặt người khác thì lúc nào cũng tỏ vẻ quan tâm, lo lắng cho nàng. Không có họ thì sẽ lập tức đánh đập hành hạ nàng.
Dì thì bắt nàng đi làm thêm khi chưa đủ tuổi, lúc ấy nàng mười hai. Mỗi lần có tiền lương thì lại dành hết, còn nói là tiền ở nhà. Trong khi đó nàng còn phải lo tiền học, tiền ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLDAHYUN] ĐẶC VỤ FBI
FanfictionKim Dahyun x Minatozaki Sana x Myoui Mina *Lưu ý: Mình không giỏi trong mảng viết truyện kịch tính, cao trào. Mấy cái FBI này cũng chẳng rành lắm, chỉ đơn giản là có cảm hứng nên viết. Nếu bạn thông cảm được cho những vấn đề trên thì xin mời đọc tr...