Dahil mag jowa na si arb at migoy, lagi na nameng kasama si migoy sa bawat lakad at inom namen.
Madalas tuwing umiinom kame iba na nagagawa nila arb at migoy.
Katapos uminom kapag lasing na lahat, mabibigla na lang ako at makikitang nag hahalikan sila at ipapasok ang kamay ni migoy sa loob nang panty ni arb
Akala nila Tulog ako habang palagi silang may ginagawang kakaiba.
Pero hindi.
Rinig ko bawat ungol ni arb, kita ko lahat nang halikan nila. kita ko ang bawat pag pasok nang mga daliri ni migoy sa loob ni arb. pero mananatili nalang akong tahimik tutal masaya nako para sakanila.
Hanggang isang araw ay isang video ang kumalat sa buong campus namin, isang nakaka gulat na video.
It was migoy licking the pussy of arb. napakita sa video ang pag pasok nang dila ni migoy sa pagka babae ni arb, while arb is moaning
Pumasok si migoy na parang pinag mamayabang pa sa mga bago nyang barkada ang nang yari.
habang si arb naman ay pumasok nang skwela na naka shades at nakatakip ang muka nang panyo, hiyang hiya sya. wala akong ibang magawa kundi i comfort nalang sya.
Kyra: bes, I know what happened, just chill, lilipas din yan.
Biglang tumulo ang mga luha ni arb at niyakap ako
Arb: nakakahiya ako bes huhu nakakahiya.
Bigla lumapit si arb kay migoy at binigyan nang sampal. sigurado sya na si migoy ang nag kalat nang video. hindi na sya nag dalawang isip pa at hiniwalayan nya na si migoy.
maliban don, kumalat din sa room namin ang pagka gusto ko kay migoy dati. Then suddenly biglang lumapit si john sakin. nag comfort sya at pinagaan nya ang loob ko.
niyaya nya ako sa Mcdo para kumain at makipag kwentuhan. ang dami kong nalaman tungkol sakanya.
meron syang naisingit sa conversation namin sa mcdo.
John: I was inlove with you.
Tumawa ako at sinabing
Kyra: are you duling? hahaha baka kasi di mo nakikita muka ko? hellooooo ang pangit ko lang para magustuhan mo! ang gwapo mo kaya.
John: hindi lahat nang lalaki katulad ni migoy.
Speechless ako
John: so, yes. I'm serious, pwede bang manligaw?
Kyra: ihhhhh mag ayos kanga.
John: just answer my question! pwede bang manligaw?
Mag aarte pa ba ako? sya yung unang manliligaw saken Owemgi gwapo pa.
Kyra: hmmm kung seryoso ka sige. pero kung trip mo lang mag stop ka.
John: Then I will not stop.
After that, inaraw araw nya na akong hinatid sundo sa bahay at school, always chatting me if I already eat. and sobra sobra yung care nya.
Habang si arb naman ay hindi ko na masyadong nakakasama, after nung nangyare nag bago sya nang sobra, laging absent. pag papasok laging lasing.
June 18, sasagutin kona si john. birthday nya kasi yon kaya yun na lang gift ko, my yes. FEELING MAGANDA AKO HAHAHAHA
Habang nag uusap kami ni john at nag hihintay nang Chempong mag yes sakanya, biglang pumasok nang late sa room si Arb diretso samin. lasing sya, hinalakan nya si john nang matagal at nag great nang happy birthday.
kitang kita ko na gusto ni john ang halik na matamis ni Arb.
Hindi ako nakapag pigil at tinulak ko at sinampal si Arb.
Kyra: ang landi mo! lahat nalang gusto mong patulan!
Arb: baket? inggit ka? hindi mo ba nakita na gusto nya ang halik ko? kesa naman ikaw halikan nya diba? kadiri! ang pangit mo!
Sinampal ko ulit sya nang mas malakas at umiyak.
hinawakan ni john ang kamay ko at iniwasan ko sya.
Ngayon, hindi na kami nag papansinan ni Arb, like friendship over na kami.
second week after that I was shock sa nakita ko, mag kasama si john at arb nag lalandian at nag hahalikan sa likod nang room.
hinayaan ko nalang sila.napatunayan ko sa sarili ko na human are human, kung mag loloko mag loloko talaga.
Katapos nang mga nang yayari ay nanati nalang akong tahimik.
BINABASA MO ANG
I'M DONE, I DON'T BELIEVE IN TRUE FRIEND AND LOVE
De TodoANG SARAP MAG KARUON NANG KAIBIGAN. YUNG MAAYOS NA KAIBIGAN. PAANO KUNG YUNG MATAGAL MO NANG KAIBIGAN AY INAHAS KA NANG ILANG BESES? FO NABA? STOP JUST READ THIS