Jungkook nhếch miệng cười cười, bình thản vô cùng vươn tay cầm ly rượu vang trước mặt đưa lên miệng nhấp một ngụm, động tác cực kỳ ung dung tao nhã, tựa như chuyện mình vừa nói chẳng có gì đáng ngạc nhiên mà là một sự thật hiển nhiên, bình thường đến không thể bình thường hơn, tỉ như nói 'sáng nay trời đẹp quá' vậy!
Mọi người sau một hồi chấn động thì hoàn hồn lại, sau đó không hẹn mà cùng bật cười. Jisung ngồi cạnh Taehyung vỗ vai cậu bộp bộp
"Jeon tổng thật hài hước, nói đùa mà vẻ mặt nghiêm túc như thể nói thật, Taehyung cậu đúng là còn phải học hỏi nhiều nha."
Taehyung thật sự là bị một phen chấn kinh, cũng may mọi người đều nghĩ là Jungkook nói đùa, nếu không cậu thật không biết tìm cái lỗ nào mà chui vào nữa! Trái tim nhỏ bé đáng thương của cậu, cứ như thế này vài lần nữa chắc cậu sẽ đau tim mà chết mất!
Vì vậy tựa như kẻ chết đuối bám được cái phao, Taehyung liền vừa cười vừa gật đầu như đập tỏi mà phụ họa với đồng nghiệp
"Phải phải..." Ở trong lòng lại hung hăng lôi cái tên Đại ma vương không biết phải trái kia mắng đến không ngóc đầu nổi!
Jungkook nhướn cao một bên mày, nhìn thẳng Taehyung
"Bộ tôi giống nói đùa lắm sao?"
"..."
Vẻ mặt tươi cười của Taehyung trong nháy mắt cương cứng lại. Mọi người cũng đưa mắt nhìn nhau khó hiểu, trong mắt đều là dấu chấm hỏi to đùng ―Jeon tổng đang chơi trò gì vậy?
"Tôi nói có đúng không, Taehyung ?"
Jungkook tung đòn quyết định. Taehyung ngay lập tức bị hạ knock - out, một lần nữa oanh liệt hy sinh.
Mọi người nhất loạt quay sang nhìn Taehyung, trên mặt đều là biểu tình 'Có thật hay không vậy?'
Mina vẻ mặt tìm tòi nghiên cứu
"Có thật không vậy Taehyung, nụ hôn đầu của em là với Jeon tổng?"
Taehyung khóc không ra nước mắt, hung hăng liếc nhìn Đại ma vương một cái, Jungkook làm như không thấy cái liếc mắt sắc như dao cạo của cậu, cầm ly rượu vang trong tay xoay xoay, khóe miệng hơi giương lên, một bộ dạng chờ xem kịch vui.
Dưới ánh mắt 'nồng nhiệt' của mọi người, Taehyung chỉ có thể cắn răng đau khổ gật đầu
"...Phải."
Vừa trả lời xong, Taehyung cơ hồ cảm thấy mình nghe được tiếng mọi người đồng loạt hút vào một ngụm khí lạnh, vì vậy cậu liền luống cuống bổ sung
"Cái đó, mọi người đừng hiểu lầm, là chuyện hồi còn bé thôi, trẻ con không tính, không tính..."
Jihoon không nhịn được cười, vẻ mặt quái dị nhìn cậu
"Taehyung à, anh nói là chuyện của trẻ con mà sao phản ứng mạnh dữ, mặt mũi cũng đỏ bừng vậy hở? Nếu không nói em còn nghĩ anh là tiểu thư danh giá bị Jeon tổng trêu ghẹo nữa đó."
Somi cũng phụ họa
"Phải đó, Taehyung sao lại ngượng ngùng như vậy? Mà nói thế chẳng lẽ Jeon tổng với Taehyung là bạn từ thuở nhỏ sao, chưa bao giờ nghe hai người nói nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Edit Hoàn| |KookV ver| Đại ma vương nhà bên
FanfikceTình trạng: Hoàn Author: Cỏ Edit: Vilion Số lượng: 24 chap + 2 ngoại truyện Nguồn: knimare2014.wordpress.com Thể loại: Boylove, hiện đại, phúc hắc công, đáng yêu thụ, hoan hỉ oan gia, hài hước, HE. Couple: Jeon Jungkook x Kim Taehyung Nội dung: Ki...