9H-283

118 0 0
                                    


《 Họa phố 》(283)

______________________

Đệ cửu họa: Trên biển nhiên tê đồ (1)

Thanh đồng mỹ thuật tạo hình quán trang sức phong cách, cùng tên của hắn thập phần nhất trí.

Cả tòa tràng quán tường ngoài, đều bị trang hoàng thành thanh đồng tính chất cùng màu sắc hình thức.

Bất quá nhập họa giả nhóm cũng không có gì tâm tình thưởng thức này tòa tạo hình cổ phong đại khí kiến trúc, một hồi mang theo lạnh thu vũ đang ở xâm nhập toàn bộ thành thị, nhiệt độ không khí một vòng nội ba lượt trên diện rộng chợt giảm xuống, đông lạnh đắc này vài vị ngoại hương nhân trở tay không kịp, Tần Tứ thậm chí nhất xuống phi cơ coi như tràng mua nhất kiện mỏng khoản áo lông bộ ở tại trên người.

Kha Tầm trên đầu đeo đỉnh mũ lưỡi trai, ăn mặc kiện bóng chày phục, triều phạm nhi mười phần địa đứng ở mỹ thuật tạo hình quán đại môn khẩu, dẫn tới qua đường tuổi trẻ nữ hài nhi không được hướng về hắn xem.

Thanh đồng mỹ thuật tạo hình quán buổi sáng chín giờ khai quán, bây giờ là tám giờ bốn mươi phân, tiến họa luận năm người tổ lý còn có Mục Dịch Nhiên tạm thời chưa tới.

"Đại lão năng kịp sao?" Vệ Đông lui ở thêm hậu vệ y lý đông lạnh đắc nghiến răng.

Mục Dịch Nhiên đi á bình ninh bán đảo, tối hôm qua tam điểm nhiều chung Kha Tầm gọi điện thoại cho hắn thì, hắn vừa mới xuống phi cơ.

Kha Tầm hai tay sủy ở đâu lý nhìn xem trên đường vũ: "Gấp cái gì, buổi tối tám giờ trước kia tái tiến họa cũng tới kịp, làm cho hắn ngủ nhiều một lát."

"Chậc chậc, hiển ngươi hiểu ý đau nhân a, " Vệ Đông quay đầu, "Đến, Hạo Văn nhi, ca đau quá ngươi, bắt tay sủy ta đâu lý, ta đâu nhi ấm áp."

Chu Hạo Văn mặt không chút thay đổi địa giơ lên một bàn tay, trên tay đội mỏng manh tuyến cái bao tay.

"Đều đĩnh hội chiếu cố bản thân a, " Vệ Đông run run một chút, "Hối không nên không có nghe của mẹ ta nói nhiều mặc một bộ nhi đến, này một chút ta đều nhanh đông lạnh nước tiểu... Kha nhi, ngươi mang dư thừa quần áo sao?"

Kha Tầm đem đan bả vai bao hái xuống ném cho hắn: "Liền nhất kiện áo khoác, ngươi trước ăn mặc, đừng dơ."

"Kháo, này liền bắt đầu ghét bỏ ta, có tức phụ đã quên nương đứa con bất hiếu!" Vệ Đông đem quần áo nhảy ra đến, đã thấy là nhất kiện đoản khoản màu đen mao đâu áo gió.

"A? Ngươi không phải chưa bao giờ xuyên loại này chính trang khoản quần áo sao?" Vệ Đông thập phần ngạc nhiên địa nhìn về phía Kha Tầm, gặp Kha Tầm như cũ bối thân đứng ở đàng kia, chỉ cho hắn cái cái ót làm cho chính hắn thể hội, Vệ Đông giật mình, "Dục, hiểu được, đây là chuyên môn cấp đại lão chuẩn bị, sợ đông lạnh người ta —— chậc chậc chậc, này có gia thất nhân chính là không giống nhau a, so với chúng ta này đó tháo hán cẩn thận hơn."

Trên thân chính trang áo gió, hạ thân quần bò Vệ Đông ngửa mặt nhìn nhìn thiên: "Này thiên hoàn âm thật sự đâu, như vậy vũ thế, không biết hôm nay khẳng đến mỹ thuật tạo hình quán nhân có vài cái."

Họa phốWhere stories live. Discover now