284-368

34 0 0
                                    


Họa phố (284-368)

________________

Đệ 284 chương: Đệ thập nhị họa Restart(9)

"Ngươi đừng làm ta sợ !" Vệ Đông La Bộ cùng Ngô Du trăm miệng một lời địa thảo phạt Kha Tầm.

"Ý của ta đúng, mọi người đến quyết định một chút, buổi tối đến tột cùng là ở trong phòng ngốc, hay là đang phòng ở bên ngoài ngốc." Kha Tầm chỉ chỉ ngoài cửa sổ, "Thiên lập tức liền phải đen."

Khẩn trương cảm chợt buông xuống ở trong lòng mọi người, vấn đề này đích xác làm cho người ta thực rối rắm, tự hỏi một trận, Thiệu Lăng đạo: "Nếu ấn lệ thường mà nói, đãi ở bên ngoài nếu so với đãi ở trong phòng mặt càng nguy hiểm, ta đây cảm thấy được, chúng ta vẫn là đãi ở trong phòng đi."

Vệ Đông cũng gật gật đầu: "Tuy rằng nói đãi ở trong phòng có thể cũng chạy không khỏi kia cổ phía sau màn lực lượng tập kích, nhưng ngẫm lại 《 việc tang lễ 》 cùng 《 tín ngưỡng 》 kia mấy bức họa, đãi ở trong phòng có lẽ không cần thiết năng sống sót, nhưng là đãi ở bên ngoài trong lời nói nhất định sẽ tử, cho nên cho dù trong phòng không an toàn, chúng ta cũng không có cách nào lựa chọn không phải?"

Chúng nhân không có dị nghị, nhất trí quyết định ban đêm ở lại trong phòng.

Vệ Đông cùng La Bộ vẫn đang lo lắng ban đêm sẽ có tang thi xuất hiện, bởi vậy thu xếp đem này sở phòng ở sở hữu cửa sổ gia cố một chút, này công phu, Tần Tứ theo khởi cư trong phòng đi ra, vội một đầu hãn, y phục trên người cũng bị mồ hôi tẩm ướt.

Mọi người hỏi Tiếu Khải tình huống, Tần Tứ lắc lắc đầu: "Nếu chúng ta không thể mau ly khai này bức họa trong lời nói, tình huống của hắn liền tương đương nguy hiểm."

"Ngươi nghỉ một lát nhi, uống nước, " Kha Tầm cho hắn đưa lên thịnh có thực vật nước cái chén, đem tất cả vừa rồi tổng kết manh mối cho hắn nói một lần, sau đó hỏi hắn, "Ngươi người này còn có cái gì phát hiện sao?"

Tần Tứ ngoan quán mấy ngụm nước, nhuận nhuận cổ họng, mới nói: "Về Tiếu Khải chứng bệnh nguyên nhân dẫn đến, ta cho rằng không phải thứ sóng âm khiến cho.

"Vừa rồi ta vi hắn dùng cồn chà lau thân thể thời điểm, phát hiện hắn hậu bột ngạnh xử bị muỗi đinh một cái bao. Ta đã thấy rất nhiều lệ bởi vì con muỗi đốt mà dẫn phát bệnh độc cảm nhiễm bệnh trạng, bình thường biểu hiện vi bệnh sốt rét bệnh trạng, mà Tiếu Khải chứng bệnh biểu hiện cũng xấp xỉ vu bệnh sốt rét.

"Nhưng, cũng chỉ có thể nói là xấp xỉ vu, bởi vì bệnh sốt rét bệnh nhân thể cảm biểu hiện vi cả người rét run, nhiệt độ cơ thể kịch liệt lên cao, kịch liệt đau đầu, ngoan cố tính nôn mửa, ta hỏi qua Tiếu Khải, hậu tam hạng đều phù hợp, nhưng hắn cũng không có cảm thấy cả người rét run, điểm này làm ta có điều nghi hoặc.

"Hiện tại nan đề đúng, không có tương ứng chữa bệnh thiết bị, không thể kiểm tra bên trong thân thể của hắn bộ tình huống, chỉ theo bên ngoài thân trạng thái đến xem, hắn hiện tại liên tục sốt cao không lùi, thực dễ dàng dẫn phát một ít bệnh biến chứng. Bất quá ta cho rằng cơ bản có thể bài trừ hắn bệnh trạng biểu hiện là từ thứ sóng âm khiến cho cái này suy đoán."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 23, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Họa phốWhere stories live. Discover now