_
Hôm nay Jungkook không có tiết học ở trường, cậu định bụng là sẽ lăn ra giường đánh một giấc từ chiều tới tối luôn. Nhưng mà cậu thừa biết rằng với tính cách của Jimin thì ước muốn đó khó mà thực hiện được.
Và khi tự nghĩ tới điều này thì cậu nhận ra mình đã bị anh lôi xuống phố từ đời nào. Lẩn quẩn khắp mấy khu chợ trong phố người hoa, Jungkook chỉ đơn giản là cầm máy ảnh chụp choẹt xung quanh, mỗi khi bị Jimin giật góc áo thì lại móc ví ra thanh toán cho một món đồ nào đó mà anh yêu cầu.
Được cậu cưng chiều đến độ đấy mà mặt anh cứ nhăn nhó hậm hực khiến Jungkook đâm ra khó hiểu. Cậu chưa bao giờ đoán được đằng sau khuôn mặt hồng nộm đó là gì.
Jimin đi chậm lại rồi dừng hẳn khiến Jungkook để ý mà cũng dừng theo. Cậu liếc mắt nhìn sang thì lại bắt gặp ngay được cái ánh mắt bất mãn của anh cứ dán thẳng vào cô người yêu máy ảnh của mình.
"Kook ah, em không thể quan tâm tới người yêu thật sự của mình một chút hả?"
"Anh muốn em quan tâm thế nào nữa đây? Đống cá viên trên tay anh không phải cũng từ ví em ra sao?"
"Nắm tay anh đi, tay anh đang lạnh quá nè, Kook ahh~"
Jimin cạ mái đầu nâu của mình vào ngực người nhỏ hơn, khiến ai đó lập tức mềm nhũn ra, chẳng biết vì sao lại đưa tay lên chạm vào má anh. Jungkook cong môi, vẫn chẳng hề đụng tới tay anh mà thay vào đó là một tay vòng qua cổ, tay còn lại trượt xuống bắp đùi mà nhấc bổng anh lên trên tay.
"Thế này ấm hơn, đúng không?"
Jimin thở ra một hơi nặng nề, vùi đầu vào gáy người kia, cắn một cái.
"U-uhm"
_
hihi =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN Drabbles | My Photographer
Fanfiction"Chụp ảnh là nghề của em mà, chụp cho anh bộ khó lắm sao?" Những câu chuyện nhỏ nhặt của nhà báo Park và sinh viên mĩ thuật Jeon. @vivali811_