four.

873 104 0
                                    

_

"Jeon, sao em lại định chuyển khoa?"

"...Sao anh biết?"

Jungkook giật mình nhìn sang anh đang khoanh tay trước ngực, nhíu chặt mày. Liệu đôi môi đang vẩu ra đó có phải là thật không đây? Trông muốn cắn quá đi mất. 

"Anh nghe em nói chuyện với Hoseok hyung"

Chẳng phải cũng vì anh sao? Jungkook nói thầm trong khi tránh né đôi mắt cún con khiến người ta chột dạ. 

"Trả lời anh đây nè"

Jimin đưa đầu ngón tay búp măng ló ra khỏi áo len dài tay màu trà giữ lấy mặt cậu, đối diện với anh. Muốn cắn chết được. Jimin vẫn nhìn cậu, ánh mắt không hề khoan nhượng tấn công trực diện vào Jungkook. Cậu thở dài gỡ tay anh ra, lạnh giọng. 

"Thích"

"Thích cái gì mà thích? Em không nói cho anh nghe, là vì em không yêu anh nữa có đúng không? Có phải khoa y có cô gái nào em thích rồi đúng không? Em không muốn chụp ảnh cho anh nữa đúng không? Hả?"

Hai mắt anh ngập nước theo từng câu chữ, giọng nói cũng nghèn nghẹt ở trong mũi khiến cho Jungkook thật muốn đấm mình mấy phát cho cái tội dở hơi. 

"Thiệt tình"

Cậu tặc lưỡi, đảo mắt một vòng trước khi vứt hết liêm sỉ cắn xuống môi dưới anh một cái, hoặc hơn. Jimin giận dữ đẩy mạnh cậu ra, hình như giận thật rồi. 

"Không trả lời thì đừng có đụng vào anh"

Người cao hơn chép miệng, nói ra thì nhục nhã chết mất. 

"T-tại nghe anh bảo thích sinh viên trường y.."

Nhưng thà nhục còn hơn bị bỏ đói. 

"Anh á?"

Jimin ngỡ ngàng tự đưa ngón trỏ chỉ vào mặt mình. Cậu ngại ngùng gật nhẹ đầu, hai tai đỏ au muốn tóe khói. 

"Anh bảo thế khi nào?"

"Thứ ba tuần trước ở bệnh viện, anh nói với cái cậu gì đó như thế còn gì..."

Cậu cúi đầu nhìn chăm chăm vào mũi giày, không dám nghĩ đến biểu cảm của anh hiện như nào nữa. 

"Em..em hoàn toàn ổn với nó mà. Anh đừng có xem thường điểm tốt nghiệp của em. Em-"

Chết tiệt. 

Jimin áp môi mình lên môi cậu, thành công khiến đầu óc cậu nổ tung, hai tay siết chặt lấy eo người thấp hơn. Hoàn toàn đắm chìm. 

"Anh có thích sinh viên trường y"

"Biết ngay mà..."

Jungkook lí nhí trong hõm vai anh khiến người nọ khúc khích xoa đầu cậu. 

"Nhưng thích em hơn"

Toang. 

"Không có chuyển khoa gì gì nữa nhé! Anh thích tất cả mọi thứ của em mà"

Và cậu xấu hổ gật đầu trước khi đắm chìm cùng anh vào một nụ hôn khác.




KOOKMIN Drabbles | My PhotographerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ