Đơn 6: #Mọt

40 9 5
                                    

gười nhận: @_mintyunkiiBeta-er: tojikato_inoue

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

gười nhận: @_mintyunkii
Beta-er: tojikato_inoue

Yêu cầu là chỉnh sửa văn phong sao cho mượt mà, nếu được thì thêm thắt vài câu nên mình sẽ chép cả đoạn ra để cậu so sánh cách dùng từ cho mượt nhé.

Phần in đậm là phần tớ thêm (hoặc có thể lược bỏ từ trước rồi thêm), phần được in nghiêng và kẻ dưới là phần cần bỏ đi. Có phần tớ để trong ngoặc đơn là phần cậu sửa theo cũng được mà không thì cũng không sao, vài chỗ tớ sửa cả lỗi chính tả nữa nhé.

***

i. paris et yoongi

min yoongi (lucius min) thường được giới truyền thông miêu tả như hiện thân của kẻ "lưu giữ linh hồn nhân vật" trong làng nghề nhiếp ảnh gia. gã không chỉ đơn giản là một người cầm máy. đằng sau mỗi cú nhấp phím luôn là một câu chuyện - một đứa trẻ với đôi mắt xanh kỳ diệu, một người phụ nữ xuyên mũi kim qua những tấm vải nhuộm chàm, người đàn ông một mình bước qua con phố đầy sắc màu - những câu chuyện và niềm đam mê tìm hiểu về văn hóa, sự đa dạng cùng sự biến chuyển trong đời sống truyền thống của các nhân vật ảnh là những điều đã dẫn dắt gã trong công việc nghệ thuật mà gã hằng yêu thích.

=> min yoongi (lucius min) thường được giới truyền thông miêu tả như hiện thân của kẻ "lưu giữ linh hồn nhân vật" trong làng nghề nhiếp ảnh gia. gã không chỉ đơn giản là một người cầm máy. đằng sau mỗi cú nhấp phím luôn là một câu chuyện - một đứa trẻ với đôi mắt xanh kỳ diệu; một người phụ nữ uyển chuyển nâng mũi kim qua những tấm vải nhuộm chàm; người đàn ông một mình bước qua con phố đầy sắc màu - những câu chuyện và niềm đam mê tìm hiểu về văn hóa, sự đa dạng cùng sự biến chuyển trong đời sống truyền thống của các nhân vật trong ảnh là những điều đã dẫn dắt gã trong công việc nghệ thuật mà gã hằng yêu thích.

với những bức ảnh đáng giá được chụp bằng đôi tay thô ráp của mình, yoongi đã bao lần được hô tụng như một nhà thiên tài, gương mặt gã vô số lần xuất hiện trên những trang báo uy tín bậc nhất, gắn gã với danh hiệu cornelia admas thứ hai. hiểu biết sâu rộng và vài mánh khóe giúp yoongi chẳng gặp chút trở ngại trong việc tạo ra những tuyệt tác thơ mộng trước kia, mà đa số chúng đều là những cảnh quan tuyệt đẹp được cất giấu đâu đó tại đất nước pháp hùng vĩ. kha khá tác phẩm của yoongi được trưng bày trong bảo tàng nổi tiếng osray, và chúng đem lại cho gã thu nhập lẫn lợi nhuận dồi dào mỗi năm nhiều vô số kể.

Phố Beta | Royal-WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ