"Miss Chae? Are you there?"
"Ah yes..... and I understand it, thank you"
"So, are you going to tell us the reason?"
"I-i don't know either..."
"Ehh? Just tell us the reason please!"
"I'll just send you the payment for the research, I'll end the call now 'cause I have to go, bye...."
"Miss Ch-"
Many people said that i'm mysterious, well I must agree with that since I have so many secrets. Hmmmmm I guess they need to meet my lover first for them to know the real 'Chaeyeon' that they're talking with. What if i'm a serial killer who's the antagonist of this story? Haha just kidding! I'm just a typical girl who's addicted to sweet potato and who's good at dancing.
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
CHAEYEON'S POV
*Nang makarating ako sa lugar na sinabi nila ay agad akong bumaba sa aking kotse*
'A huge building, i see..... look Chaeyeon, ang taas naman pala nung pinapangarap mo'
*I chuckled a bit as i continued to walk through the building when my phone suddenly rings and i lamely answer the call*
* hahakbang na sana ako papalapit sa building ng biglang tumunog ang phone ko at agad ko naman itong sinagot*
"Asan kana po Miss Chae? Kailangan mo na pong bumalik dito agad!"
sabi nung maid namin sa kabilang linya"Ok fine mabilis lang ako! Babalik ako agad!
sabi ko naman sakanya habang ipinagpatuloy ko ang paglakad papasok sa building"Basta mag-iingat ka po ha? Malalagot po talaga ako nang Mommy mo!"
nag aalalang sabi nito'Wala ba silang tiwala saakin ha? Kala naman mag ku-kung ano ako dine!'
"Yes of course! I can handle and TAKE CARE of myself!"
paniniguro ko sakanya nang makapasok ako sa loob ng building"Mabuti naman po kung ganon, ayoko pa pong masisante! Kailangan ko pa pong buhayin ang pamilya ko! Ano nalang ang kakainin nila kapag wala na akong tr-"
hindi na nya natapos ang sasabihin nya ng bigla akong sumingit
YOU ARE READING
The Last Time
Romance"Can you be my Lover for the last time?" A Miyawaki Chaeyeon and Lee Kkura ff♡