SAKURA'S POV
'It's been a few days since that incident and I still can't get over with it... Nung nalaman kasi ni Wooshin na muntik na akong mapahamak eh mas pinadagdagan pa nya ang security around the hospital at may ni hire syang mga tao na magbabantay saakin in case of emergency, I tried to stop him but it seems like he's unstoppable. Anyways.. I'm on my way now to buy some groceries since it's saturday and it's my day off!'
*matapos kong mai-park ang car ko ay agad na akong bumaba at dumiretso agad ako sa loob ng grocery store para makapamili na*
'I need to buy some snacks since nag c-crave ako sa midnight snacks nitong nakaraan sa sobrang dami kong iniisip'
*naisipan ko namang bumili ng maraming ice cream kaya agad akong kumuha nito ngunit bigla akong natigilan ng biglang mag ring ang phone ko na agad ko namang sinagot*
"Oh Momo! Napatawag ka?"
Tanong ko sakanya habang inilalagay ang ice cream sa aking cart"Mamasyal daw tayo later sabi ni Boss liit kasi masyado kana daw stress sabi nya..."
Sagot naman nito"You mean si Nako?"
Natatawa kong tanong"Ummmm parang ganon na nga?"
Nalilito sabi naman ni Momo*agad naman akong napatawa sa sinagot ni Momo*
"Ok... ok, pero paano ang mga pasyente nyo?"
Nagaalala ko namang tanong at agad na akong dumiretso sa mga chips and cookies matapos kong kumuha ng mga ice cream"Ok naaaaa! Nakapag-paalam na kami kay Mr. Kim at sabi nya pa nga na dapat ipasyal ka namin para hindi ka na daw mai-stress kakaisip dun sa nangyari na yun"
Masayang sabi naman nito*i sighed as I drop a pack of chips in my cart*
"Tsaka pag sya daw ang gumawa nun eh siguradong di ka papayag at magaglit ka lang sakanya kaya kami na lang daw!"
Dagdag pa nito'Medyo nainis ako dun sa part na kakontsaba pa nila si Wooshin ah! Para akong may malubhang sakit neto! Di ba pwedeng na trauma lang?'
"Sakuchan? Andyan ka pa ba?"
Nagaalalang tanong naman ni Momo"Ok fine! Mamasyal tayo mamaya!"
Naiirira ko namang sagot"Yayyyyy! Sige isesend ko nalang sayo kung saan kitaan mamaya ha!"
Masayang sabi naman ni Momo at bigla na nyang ni end ang call'She's probably typing the location....well, on the other hand, ayoko talagang nadadamay si Wooshin sa mga ganap sa buhay ko kasi ayokong isipin ng iba na ginagamit ko lang si Wooshin especially his wealth kaya hanggang kaya kong pigilan sya na i treat ako as his princess eh pinipigilan ko talaga...'
YOU ARE READING
The Last Time
Romance"Can you be my Lover for the last time?" A Miyawaki Chaeyeon and Lee Kkura ff♡