11. Show me love.

369 8 0
                                    

Yulia's POV

PAKKK!

Isang malakas na sampal ang pinadapo ko sa kaliwang pisngi ni Dylan.

"Why are you asking me to stop?! Because I'm a lesbian? Nandidiri ka bang halikan ako? Or maybe you think that I can't satisfy you the way other girls did?! Well FYI Mr... If you think na sa babae lang ako pumapatol, well you're wrong! I have tasted both."

"Yulia it's not that... I know you were hurt and I don't want to take advantage over your situation." Nakakunot nuo nyang sabi.

"Huh! Talaga? Oo nga pala, nasabi mo nga pala nuon na kaya ako ang gusto mong pakasalan is because you will never ever fall for me." Now this is what I'm talking about... Rejection.

Agad akong tumayo at mabilis na naglakad papunta sa pinto. Pero bago ko pa mabuksan ang door knob ay biglang hinila ni Dylan ang braso ko. Napabaling ako paharap sa kanya.

"No Yulia, you just don't know how much you affects me." Then he held my chin and hurriedly kissed my lips. We were kissing torridly. I responded to his kiss with so much passion..

"Hmm.. Dylan." As I moaned in between our kisses.

"Yulia... You just don't know how much I wanted this." Saying those words while he was planting tiny kisses on my neck gives me shiver.

"Aahhh... Show me love Dylan." Then his hands were exploring my body.. Touching my breast and gently squeezing it. Ahh..! Sh*t! I never thougth a man can actually give me so much pleasure.

Ilang saglit pa then I was already topless. Dylan was sucking my breast alternately like a hungry baby.. Inihiga nya ako sa kama habang patuloy lang sa ginagawa nya. Ako naman ay marahang napapasabunot sa kanyang buhok.

Maya maya ay naglakbay ang mga labi ni Dylan sa bandang ibaba.. Mabilis nyang nahubad ang suot kong short.. Sya naman ay nagtanggal na rin ng t-shirt at suot nyang pantalon. I was still wearing my panty and he was only wearing his brief.

Then slowly he was rubbing his manhood on mine.. I can feel he's having a hard on. Napapaliyad naman ako sa sarap na nararamdaman ko sa ginagawa ni Dylan.

"Hmm... Dylan please..." As I pleaded when he entered his hand inside that thin cloth covering my core.

"You're already wet down here Yuli baby.." I was biting my lower lip as he slowly move one finger in and out my core.

"Ahh.. Sh*t Dylan!" He inserted another finger inside me while his thumb is rubbing my clit in a circular motion. Napahawak ako ng mahigpit sa bed sheet ng kama.

Dylan's POV

Ang tagal kong pinigilan ang pagnanasa ko kay Yulia. And I bet this was the hottest scene I ever had. Before Yulia came into my life, I can have every girls that I want in a snap. Pero kay Yulia lang ang ako nagpigil ng ganito.. Hindi ko na pinatagal pa at hinubad na ang dapat hubarin. F*ck! So sexy Yulia.

I started licking her up and down, tasting and teasing her clit and sucking her sweet juices. "Uhmm.. Dylan." She moaned louder as she got closer to her orgasm.

"I want you now Yulia babe..." Hindi na ako makapaghintay na angkinin siya. I positioned my shaft and slowly rubbed it on her core.

"Take me now Dylan.. Take me fast.." I spread her legs wider and slowly entered my tip in her core. Damn! She may not be a virgin anymore but she was so f*ckin' tight. I slowly move in and out of her, and when she was used to it, I moved faster and faster while rubbing her clit. Sinasabayan naman nya ang bawat paglabas-masok ko sa kanya.

"I'm coming babe... Ahhh!" Kasabay ng tagaktak na pawis ay ang pagpapakawala ng init sa aking katawan. I bet she can feel the hot liquid quickly streaming inside her. I move towards her face and kiss her with passion while my shaft is still inside her and we were both panting. I lay next to her and kissed her forehead.

"I love you babe..." She never answered back. But I' m dead serious. I love her even more. Kailan nya kaya masasabing mahal nya rin ako? Will she be the same Yulia after what we just did?

Yulia's POV

It's Sunday morning and I woke up late. It's 9:00 in the morning... Late na yun para sakin. I need to prepare breakfast kaya iniwan ko na muna si Dylan habang mahimbing pang natutulog. I took a quick shower at bumaba na sa kusina.

Habang nagluluto ay naiisip ko ang mga nangyari kagabi.. Damn Yulia! Ano bang nagawa mo? Gusto kong magsisi but it was too late. Nangyari na ang hindi dapat. After all ginusto ko rin naman and I was the one who initiated that hot steamy sex we had. Oh no... It feels so gay! Hahaha. Bigla nalang akong natawa sa isip ko.

Isa pang gumugulo sa isip ko when he just said he loves me. Ewan ko, pero ganun lang siguro ang mga lalaki after sex. Sasabihan ka ng I love you, paaasahin ka lang naman. Kaya hindi na ako sumagot, isa pa hindi porket may nangyari sa amin ay masasabi kong mahal ko na sya. I love what we just did, but I will stick to my identity being gay... Este being a lesbian. Waah! Ano ba to?!

"Good morning... My lovely wife." Sabay pulupot ni Dylan sa bewang ko at pinaghahalikan ako sa leeg at sa batok.. Sh*t! Parang may ilang boltahe ng kuryente ang dumaloy sa mga ugat ko.

"G-good morning..." Ay bwiset! Bakit ba ako nauutal-utal. Sabay iwas ko at inilapag ang pagkain sa lamesa.

Nakakabingi ang katahimikan habang kumakain kami. Puro tunog lang ng kutsara, tinidor at plato ang naririnig ko. Pero si Dylan maya't maya kong nahuhuli na nakatitig sa akin. Hindi ko na sya pinansin at nagpatuloy na ako sa pagkain.

Pagkatapos naming kumain ay pumunta na ako sa lababo para hugasan ang mga pinagkainan namin.

"I'll take care of it." Sabay hawak nya sa mga kamay kong basa na ng tubig at sabon. Itinapat nya ang kamay ko sa gripo at hinugasan para matanggal ang madulas na sabon. Chansing to the max na naman itong si Dylan.. Ilang minuto pa bago sya tuluyang natapos sa paghagod sa mga kamay ko. Hay...

Matatapos na ang maghapon na hindi kami umaalis ng bahay. We just had a movie marathon. Eventhough I can feel some awkwardness ay pinilit ko paring kumilos ng normal. Pero si Dylan ay talagang kakaiba ngayon. Tipid ang mga salita nya but I can feel his being extra sweet and caring... Mukhang bumibigay na yata. Hahaha!

AN:

Patawarin nyo po ako kung nadisappoint man kayo sa BS na ito, sa mga wrong grammar for sure, at mga typo kung meron man.. First time kasi eh. Hehe. Pero ginawa ko naman ang best ko para maisulat ng maayos at the same time ay romantic ang dating.

Salamat sa mga silent readers who got this far. You are very much appreciated. ;)

My Lesbian Wife (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon