Hi! I’m Jinyu Fei Kwon, one-fourth British one-fourth Brazilian, one-fourth Korean and Filipino. I live in a small town. I’m 17 years old, taking up BS in Accountancy. Makulit, jolly, friendly, matalino, at mayaman. ^^ Di ko sasabihing mabait ako dahil hindi naman talaga, yung ugali ko binabagay ko sa mga makakasalamuha ko. Bestfriends ko lang nakakakilala sa tunay na ako. My hobby is photography and playing music. Nag-aaral sa ******** University. Top student.
About my family?
Si mama nasa Paris kasama ni ate, nagmamanage sila sa fashion company namin. Doon kasi ang main. Yes, my ate ako. She’s now 27, may dalawang anak na nga siya ehh. Pero kahit dalawa na anak ni ate sexy parin siya pati si mama. Si mama? She’s 42. Maaga silang kinasal ni papa. 17 si papa, si mama naman 15. Pag makasama kaming apat para lang kaming magkapatid, dagdag niyo pa na fashion expert ang ate at mama ko.
Si papa naman, kahit saan nagpupunta para sa ubang business namin. Si Brother-in-law naman, minamanage niya rin ang company ng family niya.
Pumupunta rin ako sa France para pag may photo exhibit ako. May studio rin ako dun. Yung studio ko kasi dito ay para lang sa hobby ko. Yung doon para talaga sa mga exhibit ko.
Calling Jinee-unnie…
“Yoboseyo?
[Noona!! It’s me, Rayne.]
“Rayne! How are you there? Where’s unnie and Jinni?”
[Mom’s finding shoes. Jinni is sleeping]
“Why did you call, by the way, Rayne?”
[We’re going home! ‘Rayne! Why did you tell your noona? It’s a surprise right?’ Oopps! I’m just kidding noona. Hihihi] hahaha, ang cute talaga ng batang to.
“Ok! I’ll be waiting here! See you soon, kiddo!”
[It’s just a joke noona…]
“Hahaha, Fine. See you. Take care all of you, ok?”
[Ok!]
*toot toot*
BINABASA MO ANG
Boy Friends
Teen FictionBata pa lang magkasama na. Sa kalokohan, kulitan, at anu pang -an. Pero nag iba ang samahan nila paglaki nila, nung nag high school na sila. Wala nang pansinan. Kahit magbanggaan pa sila, wala man lang hi o hello. Tipid na ngiti lang ang sagot. Para...