#sorri po kung ngayon lang po ulit nakapag-UD ha:-(:-(:-(
medyo malog po yung wifi eh kaya ang hirap magUD po eh
sana po mag enjoy po kayo sa chapter 2 po(⊙o⊙)
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
ARCHPOV..
..pinistihang buhay naman to oh..
imbis na nakakotse ako ngayon eh nakasakay tuloy ako ngayon sa bus na toh!!!!naman kasi si mama eh gusto niya daw ako sumakay ng bus dahil gusto niya daw akong masanay dahil noong mahirap kami lagi daw silang nagbabus ni daddy tsaka kapag hindi ko daw ginawa wala akong matatanggap na allowance for this week at no choice naman ako dahil pati credit cards ko pinalock ni papa para lang dito..
and by the way ako nga pala si Arch busty Sy, 18 yrs.old,2nd year college..about nga pala sa course ko BsEM ang kinuha ko dahil ako daw ang magmamana ng business namin kapag naging good boy daw ako at nakagraduate daw ako sa college..
..pero balik tayo sa topic natin..
Di ko parin makalimutan yung mukha nung gay kahapon sa bus nakakatuwa ba naman kasi nalaglag siya kaya nawala tuloy yung antok at pagsusuka ko noon palibhasa iba ang nakasanayan ko..naalala ko tuloy yung name niya..
Siya si mark angelo ocampo tsaka btte yung course niya at nakakatuwa pa noon eh parehas kami ng school na pinapasukan..pero about nga pala kahapon hindi ko pa talaga schedule noon pero maaga akong umalis para pumunta sa condo ko kasi kailangan ko pang magpahinga dahil may hang over pa ako tsaka yung real time talaga ng pasok ko eh 1:00 pm pa kaya nagreason na lang ako na lilinisin ko yung condo ko kasi madumi nga pero yung totoo hindi kasi si manang karen ng bahala doon dahil katiwala ko siya na kapag makakalimutan kong linisan oh may pupuntahan ako ay konting utos ko lang ay siya ng bahala..
Ang hirap pala talaga maging anak na ganito na nagsimula sa pagiging mahirap na nagturn into a rich kid..ay also rich person pala..
Eya's POV
hay ano bayan!!!
medyo inaantok pa ako ang dami naming ginawa kagabi kasi eh ang hirap talagang maging college..
tsaka teka sino tong katabi ko?????
sinilip ko ang kumot ko dahil nakataklob ito sa ulo niya at pagbukas ko bumungad ang isang anghel este si jeff at doon ko naalala na dito nga pala muna siya natulog dahil sa dami naming ginawa.
ginising ko na siya since 11:00 pa naman ang pasok namin at niyaya ko na siyang mag almusal dahil saktong pagkagising ko ay sinabi na ni mama na mag-almusal na daw kami pagkatapos namin maglinis ng kwarto at ng sarili namin
pagkatapos namin maglinis ay dumiretso na kami sa kusina dahil nakahanda narin naman ang almusal..
pagkatapos namin mag-almusal ay binalikan namin ang assignment ko para siguradong wala kaming nakalimutan..
pinauwi ko narin si jeff para makapagasikaso siya ng gamit niya tutal sabay naman ang schedule namin ngayon....
**-**
10:00@m
..on the way na ako papuntang school ng bigla kong nakita yung guy na nakasabay ko sa bus..
wow!!!
(⊙o⊙) ganian yung mukha ko nung nakita ko siya..
oh my god!!!
ang gwapo niya..
bumagay pa yung pagiging kissable lips niya sa pagiging gwapo niya at siguro mayaman to..
BINABASA MO ANG
he's arrange to a guy
Romancemula ng makita ko siya sa bus , doon na nagsimula ang buhay pagmamahal ko,mga problema at marami pang iba.. pero matatanggap niya kaya ako ka pag nalaman namin ang katotohanan na ipinagkasundo pala ako sa kanya.. ano bang buhay to... im arrange to a...