Chapter3:the guy(part2)

22 1 0
                                    

Pasensya na po ha kung ngaun lang nag-UD..nakukulitan kasi ako kay pasaway18 kaya naparami tuloy yung idea ko..

Just keep on reading ha..

I HOPE YOU LIKE IT *^__^*

♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚

Eya'sPOV

..hindi ko na natuloy ang sinasabi ko ng bigla niya akong hilahin papunta sa loob ng kotse niya..

Ako:hoy bitawan mo nga ako tsaka saan mo ko dadalhin at anong gagawin mo sa akin..

Guy:manahimik ka nga diyan wala akong gagawin sayo hoy wag ka ngang masyadong assuming bakla kala mo naman maganda ka..

Ako:eh saan mo ba ako dadalhin

Guy:ilalayo lang kita kasi napapahiya na ako sa mga friends ko and you didn't know whose the person are you talking for now..

Ako: i don't need to know your name ,i just need for now is to go home...

Guy:just wait and i will put you down on the other side.

Ako:good..because i don't feel comfortable in this car..

Guy:did you know that this car are you sitting now is the most expensive and beautiful than the other car..

Ako:i don't care!!!! and i dont need to know it because your car is like the other car the difference is the price..

Guy:you shut up for now..napaka-ingay mo..

Ako:yun naman pala eh edi ibaba mo ako..

Guy:tumahimik ka na nga lang ang ingay mo!!kapag di la tumigil eh hahalikan kita..

Ako:nako puro ka satsat just put me down na lang on the other side and i dont want to see you anymore and please...

hanggang sa inistop ang car niya at bigla niya akong hinalikan..

dahil doon bigla akong natahimik at hindi makagalaw habang hinahalikan niya..di ko alam kung bakit di ko maalis yung lips ko sa kanya..this is my first kiss.

Natigilan na lang ako ng biglang may nagpatunog ng busina sa likuran namin at doon narin siya nagising sa katotohanang hinahalikan na niya ko..

Dahil doon dali dali akong bumaba sa kotse niya..

And bigla na lang ako tumakbo papalayo sa kanya.

Dire-deretso ang paa ko at di ko alam ang pupuntahan.. Hanggang sa........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.???????
*******-----*****----------*********
Ano kaya ang nangyari sa kanya after non??0-0

Subaybayan ang susunod na kabanata..

.
.
.
.
.
Salamat po sa pagbasa at pag-follow niyo..
Sencia na kung parang putol putol ha..first story ko to eh.

Basta kung may suggestion kayo..comment niyo lang para masama ko..

Yun lang*-*
J
U
S
T
Keep on reading thank you:-):-)

VOTE,COMMENT,LIKE
°°°°°°°°^^_^^_^__________^^^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 10, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

he's arrange to a guyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon