War of Love

52 6 0
                                    

Prolouge:

Ayesha Santos: maganda sexy matalino mayaman... sila lang naman ang may ari ng 5 star hotel dito sa pilipinas... madaming nagkakagusto pero wala syang pake... kase isa lang naman tinitibok ng puso nya.. ay tatlo pala este isa nga lang ataa.. jusko po tatanong ko na nga lang mamaya.. basta may gusto nya kaso di naman sya gusto...

Lalaine Iris Grimmson: maganda sexy mayaman matalino mabait pag tulog... medyo matapang din to lalo na pag kasama barkada lol... sila naman ang may ari ng Grimmson National Hospital (GMH) Grimmson Medical Clinic (GMC) Grimmson Hospital (GH).. Habulin din sya ng mga lalaki pero may isang nagpatibok ng puso nya iniwan din naman sya.. kaya heyt nya ang mga lalaki maliban lang kay... opx mamaya ko na lang sasabihin hehe

Nina Chloe Cua:  mayaman sexy maganda... half chinnese half filipino... may ari ng Cua Corporation, malaking kompanya sa China... Cua Land Corporation 2 biggest company here in philippines... habulin din to ng mga lalaki kaso kusang susuko ang mga naghahabol dahil sa ugali na meron sya.. so we find it later lol... pero may dalawang nagpapatibok ng puso nya.. kaso di naman sya nagpapatibok ng puso nila

Cheena Nakano: mayaman sexy maganda hindi sya mabait maarte warfreak... bipolar hindi mo gugustuhing kalabanin sya tanging mga barkada lang nya ang kayang kumalaban sa kanya well.. may ari ang iba't- ibang resort dito sa pilipinas.. half- japannese half-filipino... habulin ng mga lalaki pero may mga hinahabol din syang lalaki haha di kase sya napapansin ng beh nya haha.. beh nya in her dreams lol...

Leika Jhane Montero: maganda mabait mayaman... masungit warfreak din to.. makasaysayan ang mga salita nito once in a blue moon lang magpayo kaya pag nagsalita na to kaylangan isulat mo sa papel haha.. sila ang may ari ng Montero Corporation... isa sa pinakamalaking kompanya dito sa pilipinas... gusto ng lalaki gusto din ang babae? Nako po diko din alam sa kanya...

Shaina Ferrer: mahiyain mabait matalino sya ang shy type sa barkada... maintindihin mayaman... sila ang may ari ng iba't ibang orphanage dito sa pilipinas may ilan ilan din sa ibang bansa... may gusto ata sa kanya isa naming barkada pero wala namang talo talo lol haha...

Well..... so ito na ang pinaka iintay nyo...

My name is....  Sabrina Mitch Savilion... syempre sexy ako maganda din ako well... lakas ng genes ng parents ko... mayaman kami well... may ari kami ng ibat ibang restaurant dito sa pilipinas pati na din sa ibat ibang bansa... may ari din kami Savilion International Hospital... Savilion Corporation At kami din may ari ng school na papasukan namin ang Savilion International School ( SIS)... hindi naman sa pagmamalaki habulin din naman ako.. pero may isang tao ang nagpapatibok ng puso ko... sa kasamaang palad nga naman may jowa pa.. pero magbebreak din sila lol.

Jojei Montemayor: Gwapo mayaman matalino habulin ng chicks haha... pinsan sya ni Ayesha may ari sila ng Montemayor Corporation... mayabang to ex ng barkada ko... ayoko sa ugali nya tch.

Jayhem Lavishke:  Gwapo mayaman half-british half-filipino... habulin ng mga babae may ari ng Ibat ibang cafe sa pilipinas... gustong gusto sya ng tropa ko... hahaha pero di naman nya gusto...

Carlo Guzman: Mayaman gwapo mabait medyo mayabang hindi ko alam kung ano ung pagmamayari nila e... pero mayaman din to.. hinahabol lagi ng tropa ko nakoo... loyal ata tropa ko dito e putspa.. pero may jowa naman sya...

Pius Ravi Gonzaga: Mayaman gwapo matalino maingay makulit... sa kanilang magbabarkada sya ang pinakamaingay... inlove din tropa ko dine... di lang kase gwapo mabait pa whaha...

Carlos Nolasco: Mayaman matalino... medyo maingay maloko... sya lagi pinagmumulan ng away.. mahilig sa suntukan... gwapo din too gwapong gwapo tropa ko dito hahaha...

Danielle Arata: Gwapo mayaman masungit minsan sya ang book worm sa magbabarkada... habulin ng chicks di pumapalya sa panliligaw sa mga babae...

Vhon Axl Mendoza: Gwapo kyut makulit din to lagi silang nagkakasundo ni Pius dahil sa kalokohan nila... para syang papa ng grupo... makulit pero laging galit haha...

Lemmor Sanchez: Mayaman gwapo... napaka gwapo saaking paningin... nagiisang lalaking aking iibigan charot hahha... sya ang leader sa kanilang grupo.. cold masungit laging galit.. pero kahit ganon lab ko pa din sya lol... kaso nga lang may nagmamay-ari na ng puso nya.. so what wala akong pake.. maghihiwalay din sila magkaiba naman sila ng school so madali na lang eon.

Stephen Josh Abellardo: mayaman mabait gwapo... maintindihin sa tropa... may ari isang exclusive village... sobrang bait nya.. kaya nainlove ung barkada ko eh hehe

So sila ang bubuo ng storya ko...

Pano kung ang bawat ugali na meron sila mabago ng bawat isa? Imposible kaya? O posible?

_______________....tooot toot tooooot

A/N

So guys first ever story ko to? Kaya suportahan nyoo... once in a blue moon lang ako gumawaaaa hahahahha charot... pero sana magustuhan nyo ang pinakaunang storya ng lasinggera sa balat ng lupa.. kung may balat man lol haha.. thank you sa
Nagbabasa hehez... thank you na din sa babasaaaaaaaa! Mhuaaah lablotz...

War of Love (Slow Updates)Where stories live. Discover now