CHAPTER FOUR

11 1 0
                                    

Lemmor's pov

Andito ako ngayon sa school nila louisse... may practice kase sila ng cheerdance kaya sinundo ko.

Andito lang ako sa tapat ng gate ng school nila louisse.. nagusap kase kami kanina na gusto daw nya makipagmeet kay sabrina dahil kinuwento ko sa kanya si sab.. at natuwa naman sya. Kaya niyaya ko si sabrina kaso family day nila... kaya kami na lang ni louisse ang magdadate...

Kanina pa ako nagaantay sa kanya dito.. mga ilang oras na din... nag napagdesisyunan ko na naitext na sya...

To: love
Love, andito na ako sa tapat ng gate ng school nyo. Kanina pa kita hinihintay dito. Kanina pa din kita tinatawagan? Nagpapractice pa ba kayo?
Message sent!

Dahil sa inip na nadarama bumili muna ako ng maiinom sa tapat ng tindahan dito. Habang bumibili ako nakita ko isa sa bestfriend ni louisse.. si bernadeth

Bernadeth... pagtawag ko sa kanya...

Oh lemmor? Anong ginagawa mo dito? tanong nya

Susunduin ko sana si louisse.. eh kaso antagal di pa ata tapos magpractice... dismayadong sabi ko

Practice? May cheerdance practice ba ngayon? naguguluhang tanong nya..

Oo sabi saken ni louisse..

Nako lemmor.. walang practice ngayon bukas pa ang practice ng mga cheerdancers... sagot nya

What? Eh sabi ni louisse meron daw? gulat na tanong ko kay bernadeth

Sinabi ba sayo ni louisse na sunduin mo sya? prangkang tanong nya

Hindi naman sinabi ni louisse na sunduin ko sya.. pero bilang boyfriend nya normal lang naman siguro ang sunduin ng boyfriend ang kanyang girlfriend diba?

Hmm? Hindi naman nya sinabi sakin pero gusto ko syang sunduin e... paliwanag ko sakanya...

Nako mukhang ayan na ang hinihintay mo... sabay turo nya kay louisse...

Nagulat ako ng makita ko silang magkasama ng lance na sinasabi nyang pinsan nya.. ang worst nakaakbay pa ung lance sa girlfriend ko... tangina!

Nagdilim ung paningin ko at sinuntok ko ung lalaking kasama ng girlfriend ko...

Gago ka ahh!!

Boogsh

WHAT IS THAT FOR? naguguluhang taong ng kolokoy na to...

Girlfriend ko lang naman yang akbay akbay mo... nang-gagalaiti kong sabi sa hinayupak na to...

Girlfriend? Louisse? Totoo boyfriend mo to? naguguluhang tanong ni lance kay louisse..

N-no, w-wala akong boyfriend... diko kilala yan...walang ganang sabi ni louisse sa harap ko.

N-no, w-wala akong boyfriend... diko kilala yan...

N-no, w-wala akong boyfriend... diko kilala yan...

N-no, w-wala akong boyfriend... diko kilala yan...

N-no, w-wala akong boyfriend... diko kilala yan...

N-no, w-wala akong boyfriend... diko kilala yan...

Paulit-ulit nagecho sakin ang sinabi ni louisse... hindi matanggap ng loob ko ung sinabi nya.. hindi nya ako boyfriend at hindi nya ako kilala..

Oh hindi ka naman pala boyfriend eh...hayop ka! Panira ka ng araw...sigaw ng lalaki sa harap ko

War of Love (Slow Updates)Where stories live. Discover now