[Astrantia Angel Fulleros iz On Multimedia... ]
^=^=^=^=^=^
_Astrantia's Point Of View_
"Here I come Kick In The Door Gajang dokhan geollo Jwo Ppeonhadi ppeonhan geu love Deo naenabwa give me some More" pag gaya ko sa Rap Ni Lisa Sa Kill This Love Nilang Kanta.. sobrang Adict na adict ako da Kanta nila..
Well sino nga namang Hindi diba? Ang g-ganda nila.. plus! Ang Gaganda ng Boses.... Pero mas Inloved ako sa Boses ni Lisa.. She's Cool At All.. when She is Rapping.. singging.. dancing.. i can Say.. She Is Perfect.. lahat naman sila.. but, lamang lang si Lisa ng Konti.. para saken ah? Hahaha(≧▽≦)
"Astrantia Angel!!!!!!!!!!!!!!" Haynakooo... Tsk.. ayan nanaman sya.. "oh?? Sinisigaw sigaw mo Jan Elaine?!" Si Elaine Nga pala.. Kaibigan Ko(. ❛ ᴗ ❛.)
Kahit ganyan Yan Mahal ko yan Haha(≧▽≦) Para kase syang Baliw eh.. maka sigaw akala mo nawala ako ng Ilang Century! Kupoo! Pano ko ba to naging kaibigan?!
"Tinawag mo nanaman ako sa Name ko! Naku naman! Sabeng Astrantia Itawag saken eh (>.<)! Anghel na nga Bulaklak pa!" Reklamo ko kase naman eh! Astrantia ay Bulaklak! Tapos Angel Naman Anghel! Tsk!
"Aba! Bat ka saken nagagalit? Ako ba nag bigay ng pangalan Mo?!" Reklamo den nya *mentally Faced Palm*
"Haynako! Tara na nga lang! Tara Celebrate Tayo!!! Hahaha! Nanalo kame sa Major Task Sa english! Yipieeee" parang bata kong Sabi hahaha(≧▽≦)
"Hahaa! Congrats!" Sabi Nya sabay Yakap saken! Haha pag yakap nya ay Parang may Tumusok sa dibdib ko
"Ouch!" Angal ko
"Bakit?" Tanong nya at Kumalas sa pag kakayakap...
Saka ko napansin ang Kwintas Na Kulay Berde... Pamilyar saken yan ah?
"A-ah... E-elaine? Sino nag Bigay sayo ng kwintas na yan?" Tanong ko habang Tinuturo ang Kwintas.. napa hawak naman sya Dito at Tila nagulat sya na nasa kanya pala yun?
"Ah eh.. binigay saken to ng Lalaki dun saMay Gubat.. " sabi nya at Hinubad ang Kwintas at Akmang isusuut saken pero pinigilan ko
"Bat mo ilalagay sakenyan? Diba sabe mo binigay sayo? Kaya sayu yan!" Sabi ko naman
"Ano ka ba.. sayo na lang... Alam kong pamilyar sayo.. kaya ito na nga at ibibigay Ko sayo.." sabi nya sabay ngiti at Inilagay ang Kwintas Sa Leeg Ko.. it Fits To me.. then I feel Something... I feel Like Im complete! I feel That There Are something with this thing....
"Sayo na yan ah? Ingatan mo(◠‿◕)"
"Oo naman.. ikaw magbigay eh.. salamat ah?"
"Binigay ko den sayo yan pang Congrats! Haha diba nanalo kayo?"
"Oo..salamattalaga ah??? Hihi" sabi ko at Niyakap sya Ng Mahigpit! Feeling ko may naka Masid samen... Ewan.. weird..
"Eliane.. we Should Go now.. may nag mamasid saten eh?" Kinakabahang sabe ko..
"Ganun ba? Sya tara na!" Sabi nya sabay Hila saken.. iisa lang kase ang dadaanan namen para maka uwi sa kanya kanyang bahay...
"Bye.. Thanks Sa Pag Hatid Astrantia!" Sabi ni Elaine At Nag Wave saken..
"Welcome! Sige byee!" Sabi ko at Nagwave den.. pag ka alis na pag ka alis ko sa Tapat ng Gate ay Nakita koangkanina pa sumusunod samen ni Elaine
"Sino ka? Kanina mo pa kame sinusundan ah?" Kabadong tanong ko sa lalaking naka Green Hoody
YOU ARE READING
Crystal Stone Acadamy Of Four Celestial Stones
FantasyIm Zxath Coleman. And I Know You Wouldn't believe If I Say To You That Im A Celestial Stone Who's Finding My Body. But, I Cant Find It.. Can I Borrow Yours? _._._._._._ Hey There! This Is My First Fantasy Story Skl.. Please Support Me :')