Cẩu huyết thật giả thiên kim

247 8 0
                                    


Xuyên nhanh chi hôm nay có trò hay xem sao

Cẩu huyết thật giả thiên kim

Tác giả: Miêu Thế Tử

"Tiêu nữ sĩ, đây là ngài thân thể kiểm tra báo cáo đơn."

Bác sĩ mặt vô biểu tình đem một chồng thật dày đơn tử đưa cho trước mặt trang dung tinh xảo, khí tràng cường đại nữ tử, kéo ra văn phòng ghế dựa ngồi xuống, chờ người bệnh chính mình tiếp thu một chút sự thật.

Tiêu Thanh cũng không ngồi xuống, liền đứng bắt đầu lật xem, một đống chuyên nghiệp kiểm tra số liệu lúc sau, bác sĩ chẩn bệnh nơi đó chói lọi bốn cái chữ to: "Dạ dày ung thư thời kì cuối."

Tiêu Thanh mím môi, thân thể giống như lung lay một chút, lại giống như không có, vẫn như cũ lãnh đạm mặt, dẫm lên kia mười centimet giày cao gót, vững vàng đi đến bác sĩ đối diện ghế trên, ngồi xong, ánh mắt ý bảo bác sĩ có thể tiếp tục nói.

Lúc này bác sĩ nhưng thật ra ngoài ý muốn nhìn nhiều vài lần, nói thẳng: "Ta cứ việc nói thẳng, nếu ngươi lựa chọn nằm viện trị liệu, hẳn là có thể có ba năm thọ mệnh, nếu cự tuyệt trị liệu, về nhà an dưỡng, nhiều nhất chỉ có một năm thời gian."

Một năm lúc sau, cổ Ai Cập kim tự tháp.

Tiêu Thanh vẫn như cũ hóa tinh xảo trang dung, tuy rằng gầy da bọc xương, làm nàng vô luận như thế nào họa đều có vẻ có chút dọa người, nàng chung quanh không có gì người, có chút lẻ loi.

"Đảo cũng thanh tịnh." Tiêu Thanh tự tiêu khiển tưởng. Ngẩng đầu nhìn này thần bí to lớn kiến trúc, vừa mới chuẩn bị cất bước xem xét, kịch liệt đau đớn thổi quét mà đến, cùng dĩ vãng không giống nhau, lúc này đây, phóng Phật hạ quyết tâm, muốn như tằm ăn lên Tiêu Thanh còn sót lại sinh mệnh.

Tiêu Thanh chật vật té ngã trên mặt đất, toàn thân co rút, lợi bị nàng cắn ra huyết, đau đắc ý thức đã tan rã, nàng bất đắc dĩ nhìn thoáng qua kim sắc tháp tiêm, phảng phất sớm có điều liêu, buông lỏng ra dùng sức ôm bụng tay, cả người hoàn toàn ngã trên mặt đất, trên mặt biểu tình có một loại kỳ dị bình tĩnh.

......

Tiêu Thanh nhìn chính mình thân ở hình tròn không gian, bên cạnh tuy rằng là bạch sắc, nhưng có một loại sương mù mênh mông cảm giác, cúi đầu xem chính mình, cả người đều là nửa trong suốt trạng thái, phóng Phật một trận gió đều có thể thổi tan, tuy rằng không biết đây là nơi nào, nhưng là còn chưa có chết, như vậy đủ rồi.

7582 đợi nửa ngày, nữ nhân kia liền lẳng lặng ngồi, thà rằng xem chung quanh giới cũng không rên một tiếng, người này chẳng lẽ là cái thiểu năng trí tuệ? Nó thật vất vả mới gặp được một cái linh hồn mang không gian thuộc tính có thể trói định người, như thế nào đều không thể phóng chạy!

Không có biện pháp, 7582 từ trên mặt đất bay lên tới, là một cái tròn tròn cầu hình thái, bay đến Tiêu Thanh trước mắt, nói: "Ngươi hảo, ta là ngươi hệ thống, ngươi có thể kêu ta 7582."

Tiêu Thanh nhìn cái này viên hồ hồ đồ vật, chỉ số thông minh online.

"7582, đây là nơi nào? Chúng ta là cái gì quan hệ?"

Xuyên nhanh chi hôm nay có trò hay xem saoWhere stories live. Discover now