Xuyên nhanh chi hôm nay có trò hay xem sao
Sinh đán tịnh mạt xấu
Tác giả: Miêu Thế Tử
"Thỉnh kêu ta đại phong thủy sư nhiệm vụ cấp bậc, đã hoàn thành.
Nhiệm vụ cho điểm:
Cầu nguyện giả chuyển lời cho người khác: Thiên ngôn vạn ngữ, chỉ còn một câu cảm ơn.
Tích phân khen thưởng: 8
Công đức: 2"
Trở về gửi hồn không gian Tiêu Thanh có chút trầm mặc, nhiều thế giới hỗn loạn cảm xúc cùng trải qua nổi lên trong lòng, làm nàng đầu đều ẩn ẩn làm đau.
Tiêu Thanh ở chính mình trên giường lớn ngủ một ngày một đêm, tỉnh lại lúc sau thần thanh khí sảng, eo không toan chân không đau, cảm giác có thể lại một hơi làm mười tới tám nhiệm vụ.
......
Phật nói: Sinh đán tịnh mạt xấu, buồn vui ly biệt khổ.
Dương Châu thành nam Tô Xướng phố, Ngô nông mềm giọng thanh điều hạ, xướng hết nhân sinh trăm thái, diễn biến ly hợp buồn vui.
Thi tiên một câu "Yên hoa tam nguyệt hạ Dương Châu" phảng phất giống như chạm được Dương Châu linh hồn, từ xưa đến nay, hấp dẫn không đếm được du khách chạy về phía kia tòa thành.
Tô Xướng phố nguyên bản chỉ là một cái vô danh tiểu phố. Khi đó, rất nhiều Tô Châu người đến Dương Châu là vì biểu diễn Côn khúc, hứng thú lên, còn sẽ giáo Dương Châu tiểu cô nương xướng thượng hai câu, toàn bộ phố đều là Côn khúc kia thanh bình uyển chuyển điệu, thẳng xướng đến nhân tâm.
Đãi sau lại Côn khúc hưng thịnh, Tô Châu Côn khúc vẫn như cũ bị các nơi coi là chính tông. Từ vị từng nói, Tô Châu Côn khúc lưu lệ xa xưa, nhất đãng người.
Tô Xướng phố tên, nơi phát ra với Tô Châu cổ xưa mệnh danh quy tắc. Ở khi đó, Tô Châu thợ thủ công chế tác gỗ đỏ gia cụ, văn nhân hơi thở nồng hậu, khí chất thanh nhã hào phóng, được xưng là "Tô làm", như thế như vậy, lấy Tô Châu xướng pháp tới suy diễn Côn khúc, tự nhiên mà vậy liền bị xưng là "Tô Xướng".
Tụ tập nhiều nhất Tô Châu Côn khúc nghệ sĩ vô danh tiểu phố, chậm rãi liền lấy Tô Xướng phố vì danh.
Dân quốc thời kỳ, Tô Xướng phố phồn hoa cơ hồ đạt tới đỉnh núi, nơi đó hội tụ rất nhiều hí khúc đại gia, thậm chí Lê Viên tổng cục cũng thiết lập tại đây, đếm không hết hí viên, diễn lâu, thậm chí còn có hiếm thấy hoa sân khấu kịch, thật náo nhiệt.
Có khi sẽ có đại nhân vật xa xôi vạn dặm tiến đến Tô Xướng phố cảm thụ một phen, vô luận có nghe hay không đến hiểu, liền tính là học đòi văn vẻ, cũng có khác thú vị.
Lão Từ ban là Tô Xướng phố lịch sử dài lâu, cũng là thanh danh lớn nhất gánh hát. Bầu gánh làm người dày rộng, am hiểu vai nam, yêu nhất dạy người học diễn, gặp được hạt giống tốt, trăm phương nghìn kế đều tưởng quải đến gánh hát.
Bởi vì không ngừng có tân nhân gia nhập, lão Từ ban tân lão luân phiên, truyền thừa vẫn luôn duy trì thực hảo.
Cố Tiêu Thanh là từ bầu gánh nhặt về tới một cái hài tử, lúc ấy bất quá năm tuổi, bị người ném ở đống rác, bệnh chỉ còn một hơi.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh chi hôm nay có trò hay xem sao
Misterio / SuspensoXuyên nhanh chi hôm nay có trò hay xem sao Hán Việt: Khoái xuyên chi kim thiên hữu hảo hí khán ma Tác giả: Miêu Thế Tử Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Lịch sử , Nhẹ nhàng Tiêu thanh vẫn...