Troy's POV
Ron... may babae ba napumunta dito? yung maganda, sexy, mahaba ang buhok? sabi ko kay Ron... at Oo maganda yung babaeng yun! ayoko mang isipin pero... ganun eh! GWAPO parin naman ako ah! tsk tsk
Ahmmm Pare ako lang ang nandito kahapon! BALIW! gusto mo mag palit tayo nang Ospital? yung "Special Mental Care" Mental Hospital! sabi ni Ron aba! maging Baliw man ako! GWAPO PARIN! PSH.
Seryoso pare! sabi ko
Pare... Mahal kita eh pero BALIW KA! sabi ni Ron.
Pare mahal din kita!! noh! pero di ako baliw! sabi ko! di naman diba?
Pare may pinag-tataka lang ako eh... na-witness ko na tumalsik ka pero Galos lang sa Braso ang natamo mo!! MIRACLE?! BA YAN?! sabi ni Ron o-ha o-ha! WALANG MABABAWAS SA KA-GWAPUHAN KO!
Swerte ang Tawag dun pare! SWERTE! pagmamayabang ko!
Eh--- di na natuloy ni Ron ang sasabihin niya kasi dumating si Nurse Perv. Oo Pervert siya kasi ba naman nung nawala yung babae na may Sayad eh dumating siya! nung makita niya ang KAGWAPUHAN ko eh tinangal ba naman ang first 4 Buttons nang uniform nila! hayyyy mga babae nga naman!
Hi.. boys sabi niya in a seductive Voice
Hi Nurse Pervert este Nurse Pervinitis sabi ko
Haha sabi ko naman sayo Troy mag-sex este Nurse Perv. nalang eh haha Mag-sex?! ASA SIYA!
Ahmmm... Nurse Perv. Dun po tayo sa C.R sabi ni Ron aba! hayyyyy
tsancing! kung alam niyo lang pag balik nila gulo gulo na!
After 1 hour and 50 seconds
Best?! Best! teka kay Mayumi ba yun?
Mayu? sabi ko
Tange! Di mo na ako naalala G@g0!! sabi niya then Batok
Aray! Mayumi Jessy Garixo Laisha Marins Herimina ikaw HA! oo yan ang Totoong pangalan ni Mayumi.. Mayumi Jessy Garixo Laisha Margins Herimina yan ang Name niya haba nu? well ganyan eh!
Panget!!! ka!! sabi nippya
Thanks! sabi ko
Huh? nagtatakang Tanong ni Jessy haha
Precious Appreciated Natural Gwapo Enjoyable Treasured! sabi ko haha oh ayan ha! pag sinabihan kayo nang panget! mag thank you kayo! kasi yun ang Meaning nun Yung "G" pwedeng Ganda!
BINABASA MO ANG
10 Wishes (COMPLETE)
RomanceTroy Mendoza is living his Life! being the Campus Heartthrob but his perfect Life will Turn Upside down when she meet Shanani Smith. Shanani Smith is you're cheerful, playful, But Very Pretty inside and out Troy Mendoza is the The Campus Heartthro...