Cái kia bạch hoa sen nhất định không là ta 1

435 2 0
                                    

Cái kia bạch hoa sen nhất định không là ta

Tác giả: lí húc chi

【 văn án 】:

Thuyền trưởng nhật ký: tinh tế lịch XXXX năm X nguyệt X ngày, ta ở một viên màu lam tinh cầu thượng ngừng, cùng địa phương một cái dân bản xứ giống đực trao đổi thân thể, hắn nhược bạo , hơn nữa rất béo, nội tâm thuần khiết yếu ớt, thích nỉ non, hơn nữa hắn dùng là cơ thể của ta, rất nhiều thời điểm ta đều cảm thấy hắn là cái bạch hoa sen giống nhau nhu nhược thiện lương nhu phải bảo vệ "Nữ hài" .

Trên thực tế...

Đệ N ba thích khách có đi không có về sau, nam chủ đệ đệ quân nhóm quyết định tự mình đi một chuyến, kết quả...

Ngươi nói này ngọc thụ lâm phong cao lớn anh tuấn mỹ nam tử là ta kia béo đến cực kỳ bi thảm đại ca? !

Mỹ nam tử bên người tiểu bạch hoa dường như nữ tử mỉm cười chuyển khởi cự thạch: đại ca? Ha ha. . . Lão tử mới là! Đi tìm chết đi, ta ngu xuẩn bọn đệ đệ!

Chú ý

Đây là có ET ngoại tinh văn, tóm lại nó là thoải mái

Nhưng lại là nam nữ chủ trao đổi thân thể đặt ra

1v1, HE, vô logic ngốc bạch ngọt cầu thích văn ~

Nội dung nhãn: xuyên không thời không kiếp trước kiếp này

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: hoa phồn lũ, kim kỳ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: HE, ngốc bạch ngọt

Đệ 1 chương

Đánh số 49057, Émi Reidar · tát mặc Field thiếu úy, lệ thuộc âu thước già tinh hệ liên minh quân đệ 37 quân đoàn.

Có lẽ hơn nữa một câu "Từng đã ", bởi vì đệ 37 quân đoàn đã không còn nữa tồn tại, toàn bộ tinh cầu đều tại kia tràng vô tiền khoáng hậu đại tai nạn trung hủy diệt, nàng mất đi rồi cố hương, trở thành vũ trụ lưu dân trung nhất viên.

Tinh cầu hủy diệt làm khi, nàng cưỡi phi thuyền chạy trốn, vĩ đại lực lượng đánh sâu vào tạo thành không gian cùng thời gian vặn vẹo, nàng may mắn còn sống, lại liên nhân mang phi thuyền bị quấn vào không biết tên vũ trụ, hơn nữa vô luận nàng làm như thế nào đều không có biện pháp cùng âu thước già tinh hệ văn minh lấy được liên hệ.

Vẻn vẹn hai năm đều là như thế, nàng phát ra tín hiệu đều đá chìm đáy biển, mà nàng phát hiện có sinh mệnh dấu hiệu tồn tại tinh cầu, này văn minh căn bản không đạt được âu thước già tinh hệ văn minh trình độ, nàng có thể xin giúp đỡ vẫn như cũ chỉ có bản thân.

Năm thứ ba, sự tình có tiến triển, Émi Reidar phát hiện một loại kỳ lạ vũ trụ sinh vật, nàng kêu nó a nạp khắc, hi vọng ánh sáng. Cứ việc thật bất khả tư nghị, nhưng làm Émi Reidar đem một cái a nạp khắc mang về phi thuyền thời điểm, nàng cùng âu thước già tinh hệ văn minh lấy được liên hệ.

Cái kia bạch hoa sen nhất định không là ta - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ