Cái kia bạch hoa sen nhất định không là ta 2 end

55 0 0
                                    

<p class="QCParagraph">Đệ 45 chương

<p class="QCParagraph">Tóm lại, mặt sau hoàng đế là xử lý như thế nào , phạt ai mắng ai, liền hoàn toàn không liên quan hoa phồn lũ cùng kim kỳ chuyện , làm kim kỳ vừa cảm giác theo hoàng hôn ngủ đến ngày kế buổi sáng, đại gia hỏa đã bắt đầu nhích người xuất phát hồi kinh .

<p class="QCParagraph">Lâm ra đi mọi người mới phát hiện, phúc quận vương xe giá chung quanh này vui vẻ chim bay cá nhảy là chuyện gì xảy ra?

<p class="QCParagraph">Cái gì? Đều là phúc quận vương đánh tới ? !

<p class="QCParagraph">Không thể đi! Kia đều là sống nha!

<p class="QCParagraph">Ôi, thế nào đều thả chạy ? Kia đều là tốt nhất da lông a!

<p class="QCParagraph">Cái gì? Phúc quận vương xe mặt trên cất giấu mỹ nhân?

<p class="QCParagraph">Kia có cái gì rất kỳ quái , hắn mới một cái, nhân gia cảnh vương có lưỡng đâu!

<p class="QCParagraph">Bất quá phúc quận vương lần này lập công nhưng là thật sự, rất nhiều người cảm thán không thôi, cũng không biết lúc này thánh thượng hội thế nào ban cho phúc quận vương.

<p class="QCParagraph">Làm những người khác hoài bất đồng tâm tình đàm luận lần này biến đổi bất ngờ săn bắn khi, kim kỳ lại ở cùng một cái miêu cho nhau so đo... Nói so đo không cho xác thực, kỳ thực là kim kỳ đơn phương bị hại vọng tưởng mà thôi.

<p class="QCParagraph">Sự tình muốn theo bọn họ vừa vừa mới chuẩn bị xuất phát lúc ấy nói lên.

<p class="QCParagraph">Lần này hồi cung sau không lâu hai người sẽ thành hôn, nhưng kim kỳ thác nhân vẫn cứ không có kia chỉ "Con thỏ" rơi xuống, nói cách khác, tưởng ở đại hôn phía trước đem thân thể đổi trở về không thể nào .

<p class="QCParagraph">Kim kỳ cùng hoa phồn lũ ngồi chung một chiếc xe ngựa, vốn muốn hỏi một câu nàng có cái gì ý tưởng, kết quả lên xe liền nhìn đến hoa phồn lũ ở cùng một cái màu xám con thỏ nhỏ mắt to trừng đôi mắt nhỏ.

<p class="QCParagraph">"Di?" Kim kỳ nhận được này con thỏ, "Này không là cho ta ăn sao?"

<p class="QCParagraph">Con thỏ run run.

<p class="QCParagraph">Hoa phồn lũ bừng tỉnh đại ngộ, nàng đã nói vì sao đồ mông muốn linh con thỏ cho nàng nhường nàng lấy lòng "Vương phi", nàng còn đang suy nghĩ một cái ngốc con thỏ có thể thế nào lấy lòng kim kỳ, cũng sẽ không giảng chê cười cũng sẽ không thể đùa giỡn tạp kỹ, nguyên lai là đồ ăn.

<p class="QCParagraph">"Ngươi không biết là nó còn quá nhỏ sao?" Hoa phồn lũ điểm điểm con thỏ tiểu đầu, "Nó nhường ta nghĩ tới a nạp khắc, bất quá a nạp khắc là màu trắng , so nó béo, sẽ không khiêu."

<p class="QCParagraph">Con thỏ ngửa đầu xem trước mắt người này ôn nhu yên tĩnh mỹ nam tử, cảm động ánh mắt đều đỏ: không sai, nó vẫn là cái con thỏ nhỏ, không cần như vậy tàn nhẫn ăn nhân gia. QAQ

<p class="QCParagraph">Kim kỳ nhất thời quên tìm đến hoa phồn lũ chuyện gì, ở bên cạnh ngồi xuống, mang theo con thỏ lỗ tai ước lượng sức nặng: "Là có chút nhỏ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cái kia bạch hoa sen nhất định không là ta - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ