6

717 43 1
                                    

Tại hiện trường vụ án, sau khi họp xong cả 3 SooLiYoung đã lên xe và tới đây. 

        -Ok, Lisa cậu đi về nơi phát hiện thi thể, Dayoung em thử xuống khu dân cư dưới chân núi nơi mà chúng ta mới đi ngang qua đó, còn tớ sẽ đi vòng vòng xung quanh đây. Đây là bộ đàm cậu và em lấy đi có gì liên lạc với nhau- Jisoo phân công cho mọi người

 Mọi người tảng ra làm việc, cách họ không xa có 1 bóng đen đang theo dõi họ. Khoảng 15p sau, Jisoo đang đi vòng quanh thì nghe thấy tiếng lá khô bị đạp thì quay đầu lại phát hiện bóng đen quay lưng bỏ chạy, không cần suy nghĩ cậu liền đuổi theo và thông báo với LiYoung qua bộ đàm.

        -Young aaaaaaa! có bóng đen đang chạy đang hướng xuống chổ dân cư chạy thoát , em chạy ngược hướng lên nhanh.

Lisa nghe tiếng Jisoo la trong bộ đàm, cậu cũng bỏ đồ nghề chạy ra, vừa chạy ra thì bóng đen xược ngang mặt theo sau là Jisoo, vừa thấy Lisa Jisoo đã lên tiếng

        -Li à xuống chổ lấy xe đi nhanh lên.

Nghe xong Lisa chạy vào xách cái vali đựng dụng cụ chạy xuống nơi để chiếc xe Mercedes Benz SLK 55 AMG của mình. Bên này, thì Jisoo vẫn bền bỉ chạy theo bóng đen, gần tới ngã rẻ xuống khu dân cư thì Dayoung xuất hiện.

Bây giờ, tên mặt áo đen bất động, hắn đang bị kẹp chặt như gọng kiềm, không còn cách nào hắn liền xông đến chổ Dayoung. Thấy vậy, Jisoo chạy đến cả 3 giao chiến, tên này cũng biết võ nhưng không cao chỉ đở được 2 3 chiêu của Dayoung và Jisoo là đã bị đá lăn quay. 

Hắn canh lúc Jisoo và Dayoung sơ hở liền chạy lại chiếc xe gắn máy gần đó grồ ga chạy. Bất thình lình Lisa xuất hiện bật cánh cửa xe hơi ra

        -Mau lên xe!!!!

Cả 3 rượt đuổi theo tên áo đen, 2 chiếc xe lao nhanh trên đường làm cho mọi người đi đường chú ý. Bỗng tên áo đen trượt ngã té xe do bất ngờ lách chiếc xe tải từ bến cảng. Xe của Lisa cũng phải thắng gấp lại tạo 2 vết đen dài cho bánh xe ma sát với mặt đường.

Cả 3 cùng xuống xe chạy rượt theo tên áo đen, hắn cũng đã phải bỏ xe chạy ra bến cảng, có lẽ do thường ngày Lisa ít tập thể thao nên thành ra mới chạy 1 đoạn mà đã đuối hơi đành phải để hai người kia chạy tiếp.

Chạy gần đến bến cảng, trước mắt là nước Dayoung khấp khởi mừng vì nghĩ sắp bắt được hắn rồi, nào ngờ hắn hắn nhảy lun xuống nước làm Dayoung hụt hững ngừng lại. Từ phía sau, Jisoo chạy vượt lên và nhảy lun xuống nước.

Jisoo Pov's

        -Tên này chết chắc rồi hắn nghĩ Kim Jisoo này là ai chứ!!!. Ta không bao giờ từ bỏ dù chỉ 1 hy vọng cuối cùng đâu.

Đấu tay đôi dưới nước với hắn xong cuối cùng thì cũng bắt được. Vừa thấy Jisoo bắt được hắn ở dưới nước là ở trên bờ Dayoung ngạc nhiên mắt chữ O mồm chữ A, Lisa thì đi lại thấy vậy đặt tay lên vai Dayoung

        - Em sướng rồi! Có 1 cấp trên rất nhiệt tình với công việc cậu ấy sẽ là tấm gương sáng để em noi theo đấy.- Giọng nói của cậu thể hiện sự tự hào khi có 1 cô bạn dũng cảm quyết đoán như Jisoo

Cover ( Jensoo ) Truy tìm bằng chứng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ