Đệ 79 chương quyển tam •42
Ngã xuống nhân, cũng đều không phải lần đầu tiên nhận đến Inui
【 khỏe mạnh ẩm phẩm 】 độc hại, rất nhanh liền lục tục tỉnh táo lại.
Yukimura sờ sờ thần âm đầu, triều thần âm trừng mắt nhìn, ý bảo thần âm có thể thực thi kế hoạch. Lại cấp Rikkaidai bộ viên nhóm cấp ra tín hiệu, a liệt liệt, Inui nước a Inui nước, hại bọn họ không thể không thay đổi thời gian an bài a. Nhìn còn có chút bộ viên ở hôn mê trạng thái, Yukimura đến gần thần âm bên tai, nói hạ khiến thần âm bám trụ Sanada ít nhất một giờ. Tận lực có thể tha bao lâu liền tha bao lâu.
Thần âm mặc dù có chút kinh ngạc, nhìn nhìn nửa chết nửa sống các đội hữu, chân tướng . Gật gật đầu tỏ vẻ lý giải cùng hắn hội cố gắng song trọng hàm nghĩa.
Yukimura lôi kéo thần âm, đi đến Sanada bên người, Sanada, Tezuka cùng Fuji liền ở chỗ này nghỉ ngơi.
"Tezuka bộ trưởng, thật sự là một hồi hảo giống tái đâu, nếu đối chiến đã chấm dứt, chúng ta cũng muốn giải tán bộ chúng tự do hoạt động, trước thất bồi ."
Fuji, Tezuka, Sanada ba người trong lòng đều là một trận mồ hôi lạnh, các ngươi ( chúng ta ) kia trường thi đấu, thật sự xưng không hơn hảo. Bất quá vẫn là rất có thú , Fuji tâm ngữ. Cho rằng đó là hảo giống tái , chỉ sợ cũng chỉ có cười thấy răng không thấy mắt thần âm .
"A." Tezuka phong cách trả lời, nhìn thoáng qua thần âm cùng Yukimura lạp cùng một chỗ thủ, Tezuka ánh mắt rất là khó dò.
"Đúng rồi, thần âm. Ngươi như thế nào có thể... Nói ta cùng Tezuka tại ước hội đâu?" Fuji nhớ tới thần âm
【 ti bỉ tất sát 】, rõ ràng liền nói với hắn qua không phải ước hội.
"A?" Thần âm vốn là tại thần du vật ngoại, chỉ là bị điểm đến danh phản xạ trả lời, vừa hắn tại thực nghiêm túc suy tư, như thế nào cùng phó bộ há miệng, liền tính hắn có phương pháp bám trụ Sanada phó bộ trưởng, tổng muốn cớ tài năng dẫn dắt rời đi hắn a ! Phức tạp ! Lại rơi vào thâm trình tự tự hỏi trung, thần âm không có chú ý tới, Yukimura khí tràng có chút thay đổi.
"Ha ha, Fuji quân, ngươi có chuyện gì muốn cùng thần âm nói sao? Không ngại mà nói, ta khả nghĩ đến ngươi truyền đạt một chút." Yukimura như trước cười đến như vậy ôn hòa, lam tử sắc ánh mắt nhìn Fuji, ánh mắt lại không phải bình thường ôn hòa thân nhân, lại cũng không phải khiêu khích sắc bén, mà là một loại, dương dương tự đắc tự tin.
Fuji cũng là cười nhẹ, "Không cần, ta sẽ chính mình cùng thần âm nói ." Hơn nữa ngươi không cảm thấy, thần âm rõ ràng ở trong này, ta có lời còn khiến ngươi truyền đạt, kia không phải đầu óc có bệnh biểu hiện sao?
Sanada đầy mặt hắc tuyến.
Tezuka ánh mắt phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[võng vương] Võng vương chi thần âm
Fanfiction【 văn án 】: Nhân người mang thần bí lực lượng bị tù cấm trăm năm thiên tài thiếu niên, bị cái gọi là gia tộc vô tình đối đãi cứng cỏi thiếu niên, phá toái hư không, linh hồn bỏ chạy đến võng vương thế giới, trở thành Rikkai sinh vật biển —— Tiểu Hải...