Chapter 1 : Lucian Group

7 1 0
                                    


(Yrille's note :this should be a female point of view but i change my mind so its now a boy's point of view) 🌺

- Yrille 🌺 -

************

Makki's Point of view †

What's with these newbie?I was just wondering why they have this aura na ma i-intimidate ka by just looking at them.

You should shut your damn mouth makki. nakakairita ka. ” Lumingin ako kay Zach na may ngisi sa mga labi.

Are you a gay dude? walang pag aalinlangan kung tanong sa kanya and that makes his brow rise. his to gay for that. but i realy know that his not.  i just want to tease him.

And for christ sake makki!  what makes you think that im a gay?!” he said hysterically.

cause you say ‘nakakairita ka’ and i thought its just for girls.” kibit balikat kong sabi

Are you a gay too makki ? how did you know that ‘Nakakairita’ word is for girls only? ” Balik tanong nya sakin.

I just hear it to those wannabe”

I choose to stop teasing him. why?  dahil walang mangyayaring nakakatawa.  his so boring.kanina pa nya kasi hawak ang libro na ang sakit sakit sa dila basahin ng title.  and the fact na hindi nya nakita iyong tatlong transferes

they all look beautiful and sexy.  damn those curves.  but hell hindi lang iyon ang napansin ko bukod sa nakakaagaw sila ng pansin except to that violet haired-girl na super creepy kung makatingin.  do i sounds like a girl?

Pft!  i was bluffing around.  i was just wondering why they choose Xavier High School (XHS) if their all weak? When it cames to the look.  mukhang wala silang sinabi.. i know that i shouldn't underestimate them cause the way they walk and stare they look fearsome..

At mas lalong nakakapag pa init ng ulo ko ay iyong nangyari sa parking lot.  that girl!  im talking about what happen earlier. that newbies!  tinalo pa nila ako magmaneho sa bilis at sunod sunod na pag park nila ng kotsye.  pulidong pulido.  at ang mas nakakainis pa don.  inunahan nila akong mag park sa mismong parking slot ng kotsye ko.

what can you say about those newbie?  do you find them attractive? ” aniya zach,  hindi nya pa rin inaalis ang paningin sa libro

“Are you talking to me or your talking to that damn books?asik ko sa kanya,  although wala naman sakin yun.  gusto ko lang talaga syang aningin.  yun lang yun.

You really sounds girl makki you should stop hanging out with your bitchies. nahahawa ka na sa kanila and ofcourse im talking to you dambass

Mukha na ba akong makapal na libro ngayun? at imbis na sa mukha ko ikaw nakatingin at mag tanong.  'dyan ka sa libro mo nakaharap?  are you insulting me dude?! ” Asik ko sa kanya.

Marahas nyang ibinaba ang librong hawak nya at tumingin sa akin ng malamig. what's with the stare?

Fine.  mukhang hindi mo talaga ako titigilan dyan saka abnormalan mo.  Makki Simons now what can you say about those transferes except that their hot and pretty na lagi mong bukambibig.

Na pa ngiwi na lang ako.  Lagi ko ba talagang sinasabi yun?  tsk

Bukod syempre sa dalawang yan ay nakuha nila ang interes ko. Seryoso kong sabi,  na kinakunotan nya ng nuo.

lahat naman ng bagay ay interesado ka whats new makki? ”

“Im serious here bud.  nai-intimidate talaga ako sa kanilang tatlo. ” anya 'ko habang ang kamay ay nasa baba ko

“ why is that? ”

“ hindi ko malaman ee.  mukha silang weak girl.  but the way they walk they stare parang may mali?  they look approachable thou but not with that Violet hair girl. she's creepy ”

“ You just thinking to much.  Makki nababaliw ka na. ”

with that conversation Lucian my friends just arrived here in our table.  its breaktime now.

“Luc,  have you seen those transferee? ” tanong ko rito.

“Nah.  why? ” tumingin lang sya sakin saglit at pumikit

“Hmm, enteresado ako sa kanila. ” pinal kong sabi dito

muli syang tumingin sa akin at tinitigan ako ng matagal it took him second to finally realize what i just said and laugh at ma'face damn.

“At kailan pa nakuha ng mga transfere and interes mo makki? ”

Urgh!  bakit ba hindi nakikinig ang mga uggok na ito sakin.  tsk.

“tsk. Ngayon lang.  ” aniya ko

Hindi rin naman ng tagal ay i-sinerve na sa amin ang order naming tatlo, halos hindi lang nag kakalayo ang oras ng dumating sa cafeteria ang tatlong pinag iinitan ko.  all eyes are on them watching them. pati si lucian ay nakatingin din sa kanila even zach.  na pa ngiwi na lang ako ng makita ko ang gulat at ang paghanga sa mga mata nila.  thats what im trying to say.  mayroon talaga silang effect sa bawat taong makakakita sakanila.  they decided to sit at the corner of this cafiteria.  normal naman sa lahat ng transferee ang umupo sa mga dulong bahagi ng isang silid pero ang hindi ko maintindihan sa kanila ay kung bakit laging na uuna iyong may kulay ube na buhok.

“So... what can you say ” mukha namang natauhan silang dalawa sa sinabi ko..

“ I smell something not right. ” ani zach, nagkibit balikat lang sya and as lucian too

  “ they are something means trouble .” ani lucian, 

I can sense that too.  pero mukha talaga silang mga weak.  tsk.  pero dahil may kasabihang ‘dont judge the book by its cover’  means dont underestimate them by they're look..

Xavier High School ( Krane Lacsamana )Where stories live. Discover now