"Always Remember that Karma is on the way to hit you so bad" - Yrille ☆
*********Krane's Point of View ☆
I have no idea why i should pull that bitch hair insteed of ripping her throath this instant. Hayy!
This is so boring.
I hate boring.
So i make this fight more excited.
Nakita ko 'yung isang babaeng maikli ang buhok na papasugod sa akin. So i stay still, waiting for her attact. But before she even reach me i grab her arm and forcefully swisted her, im now facing her back and kick her ass hard. Iyon ang naging dahilan kung bakit sumobsob ang panget nyang mukha sa tiles.
Marahas na humikab ako at nagkamot ng batok. This is so fucking boring. May naramdaman akong isang taong aatake mula sa likod ko pero bago pa man nya maituloy ay balak na pag atake ay ibinigay ko ang buong bigat ko sa kaliwang paanan at walang sabisabing umikot ako't sumipa sa era ng sobrang lakas. Balak ko pang haltakin ang kwelyo ng lalaki ng may walang hiyang nilalang ang humila ng buhok ko.
*Fuck***sonofa&&@,&#
"URGH!!" Angil ko rito.
Hinayaan ko lang syang hilahin ako sa kung saan. Kung siguro ay isa akong ordenaryong estudyante malamang ay naiyak na ako dito sa sobrang sakit ng pag kakasabunot ng buhok ko para bang kulang nalang ay pati ang anit ko ay matanggal sa pagkakasabunot nito. I stand firmly. Hinawakan ko ang dalawang braso nyang mahigpit na nakahawak sa buhok ko. Sa sobrang higpit ng hawak ko ay halos bumaon ang matutulis kong kuku sa balat nya na dahilan ng pagkaluwag ng pagkakasabunot nito sa akin ng makita ko kung sino ang walang hiyang babaeng humiklat ng kulay ube kong buhok ay nag usok ang dalawang tenga ko its her. Meggan the queen of rouge. Walang kisap matang sinapak ko ito sa mukha dahilan ng pag atras nya at pagdugo ng kanyang ibabang labi!
'How dare you punch my face!!' gilalas nito sa akin.
Pero hindi ko iyon binigyan ng pansin. Masyadong kulong ang dugong nakikita ko sa labi nya. My bloodlust is awakining again. I have to calm my self. I need to remind my self not to kill her. But fuck! She's rouge for god sake! And she is not just a rouge. But a fucking queen!
Mas lalong dumilim ang tingin ko sa kanya ng makita ko ang ngisi sa mga labi nya. I want to erase that smirk on her face. I badly want it.
Inisang hakbang ko ang distansyang meron kami, pa balag ko itong hiniklat sa kwelyo at ibinalibag sa isa pang bakanteng upuan! Sa tindi ng galit na meron ako para sa mga lahi ng babaeng to maituturing na isang himala at humihinga pa rin ang kagaya nya.
Tsk!
Nakita kong may pinulot itong matulis na bagay sa ilalim ng pinag bagsakan nyang table, hindi ko iyon binigyan pansin. Marahas ko itong hiniklat sa braso at iniharap sa akin. As i expected. Iwinasiwas nya sa akin ang maliit na bread knife. Hindi ko alam kung paano ng karoon nuon pero tan***a nakaramdam ako ng hapdi sa aking kaliwang pisnge ng walang humpay nya iyong iwasiwas. Hayy! Another cut again.
Mabilis kong kinuha iyong upuan sa gilid ko at hinagis ko iyon sa kanya para doon mapunta ang atensyon nya sa kung paano sya iiwas sa binato kong upuan. Kinuha ko naman iyong dahilan para hiklatin ang buhok nyang pagkahaba haba at pwersahang hinarap sa akin but before i even punch her hard someone catch may fist and forcefully pushed me away from that Rouge!!Urghhh!!
Mas tumalim pa ang mga mata kong masama na ang tingin kanina pa. I sow a man standing infront of me. He has a bad aura covering his back. But fuck he's meddling with my business!
"Enough.!" He said coldly.
"Tsk" i hissed at him.
"Could you please mind your own business?! " i said furiosly!
Tiim bagang lang syang nakatitig sa akin. If stares could kill. Im surely dead by now but sorry Im still breathing.
Bago ko pa magawa ang sunod kong gagawin ay may dalawang kamay na tumapik sa mag kabilang balikan ko "Get your senses back krane" anya forest, may himig itong pag aalala, pero mas bakas ang auturidad sa boses nya. Dahan dahan akong huminga ng malalim at mariing ipinikit ang mata. I lose my composure.
"Sorry for the trouble that we cost earlier. " anya summer, naramdaman kong humawak sya sa laylayan ng aking blouse. I know that gesture. Mabilis kong iginala ang tingin sa paligid ko. Kitang kita ko ang takot at pagkagulat pati ang tuwa ay mababasa mo sa iilang mga mata at itsyura nila. Halo ang emosyong nakikita ko. Pero ang mas nakakuha ng atensyon ko ay ang tatlong lalaking nasa harapan namin ngayon.
Who are they???
YOU ARE READING
Xavier High School ( Krane Lacsamana )
General FictionHer name is Krane Xandrea Lacsaman.