❤💬⤴
Người thích : Sooyaaa_, jennierubyjane và 127.
378 người khác
THPTquocte : Các em nên nhớ là kí túc xá rất khó chuyển phòng qua lại nha, nên mấy cái trường hợp nhảy đành đạch đành đạch muốn chuyển phòng gì vẫn sẽ không được đáp ứng và cũng sẽ không bao giờ được! Mấy em đâu thể khiến trường chạy vòng vòng với mấy em được? mấy em mà chuyển phòng tới chuyển phòng lui rồi trường cũng phải sắp lại danh sách phòng, mệt lắm, không thể vì một học sinh mà nhiều giáo viên phải điên đầu được, với lại nếu có một học sinh được chuyển thì chắc chắn sẽ có nhiều người tiếp theo đòi như thế, có thể gọi là được nước làm tới. Nên từ bây giờ không thể chuyển đâu.Hôm trước trường có hỏi em Kim Jisoo học sinh mới trường mình có muốn chuyển trường qua khu lớp 12 không? Vì hiện tại em ấy đang ở bên kí túc xad khu 11 và em ấy nói " để dành nằm đi má, tui ở chung với Jennie được rồi ư ư 😍 " nhưng bây giờ lại đòi chuyển?? hôm qua còn gom sẵn vali, không hiểu nổi mấy em đang nghĩ gì, vờn nhau à?
Comment
roses_are_rosie : JISOO ĐÒI CHUYỂN PHÒNG?
↪THPTquocte : 👍Son_wendy : JISOO ĐÒI CHUYỂN PHÒNG?
↪ THPTquoc te : ỪaBaetho : JISOO ĐÒI CHUYỂN PHÒNG???
↪ THPTquocte : ừm hứmJensooisreal : JISOO ĐÒI CHUYỂN PHÒNG?
↪ THPTquocte : Ờhi_seulgi : JISOO ĐÒI CHUYỂN PHÒNG???
↪ THPTquocte : Ờm
↪ hi_seulgi : QUA PHÒNG EM NÈ Ư Ư
↪ Baetho : gì chứ??
↪ hi_seulgi : dạ hong có 😢😢lalalalisa_m : JISOO ĐÒI CHUYỂN PHÒNG ???
↪ THPTquocte : 👍_kimphunhan_ : JISOO ĐÒI CHUYỂN PHÒNG?
↪ THPTquocte : ỪâaaJisoostan : JISOO ĐÒI CHUYỂN PHÒNG????
↪ THPTquocte : dạJenniestan : JENNIE ĐÒI CHUYỂN PHÒNG???
↪ Jennierubyjane : Gì dị má
↪ Jenniestan : ủa lộn 😢Lisastan : JISOO ĐÒI CHUYỂN PHÒNG??
↪ THPTquocte : ừaChaeyoungstan : JISOO ĐÒI CHUYỂN PHÒNG??
↪ THPTquocte : dạJiyeon2__ : chuyển qua khu 12 chung cho vui nè =))
↪ Sooyaaa_ : Hôm qua có đi xin, dọn đồ luôn mà hỏng cho nên phải quay lại phòng ngủ :<
↪ Jiyeon2__ : ai biểu lúc trước hong chịu chuyển? =))
↪ Sooyaaa_ : 😢
↪ Hyominnn :@Jiyeon2__ kêu người ta chuyển vào chung để làm gì???
↪ Jiyeon2__ : Vô có bạn có bè hoi à huhu
↪ Hyominnn : mê lắm chứ gì?
↪ Jiyeon2___ : dạ hong có mà huhutaeyeonss : ủa sao đòi chuyển phòng ?
↪ Sooyaaa_ : nói chung là Spark hay xĩu luôn á
↪ taeyeonss : hihi chị mà cưng
↪ antiSpark : ra chuồng gà chơi!
↪ taeyeonss : để chị ôm mớ tièn bán 100 bản album hôm bữa ra chuồng gà đắp cho đỡ lạnh ~roses_are_rosie : Trường đăng ảnh đéo ghi cre của mình !
↪ THPTquocte : ảnh do em Lisa cung cấp!
↪ roses_are_rosie : đù
↪ lalalalisa_m : ĐỪNG CÓ ĐÁNH MÌNH OA OA
↪ roses_are_rosie : giỡn mặt nhau à????
↪ Chaeyoungstan : ư ư vẻ mạnh mẻ đầy quyến rũVirusIloveyou : ủa trường gì mà nói chuyện nghe teen dữ?
↪ THPTquocte : chứ sao
↪ VirusIloveyou : thấy ghê quá àJennierubyjane : ai đòi chuyển phòng cơ?
↪ lalalalisa_m : ai biếtXem thêm 2.178 bình luận khác
______
End chap 25Cmt cmt cmt