Sunday
10:55pm
*insert music* (Too much to ask by Niall Horan)
I'm still widely awake. Waiting for my boyfriend who is busy drinking alcohol outside with his friends and Tito's. I'm here in his room having a sound trip because I cant sleep.
Napag-isipan ko dahil hindi naman ako makatulog ay magsusulat nalang ako sa mga nangyari buong araw.
So lets start!
Sunday morning. Medyo nagtatampo pa si love ko kasi I lied to him yesterday that I am in my friends house even though it's not. Pero nand'un talaga ako sa friend ko n'on na isa. Pero ang sinabi ko sa friend Kong si Cassie.
I lied to him because there have a fights sa amin. I just want him to go there so that he can't go, ayoko lang na makita niyang naga-away away ang fam ko. So I decided na magsinungaling
But thats not only the reason. Pumunta siya kasi sa resort dahil birthday ng pinsan niya. Wala naman kasi sakin 'yun kaso nandoon yung ex niya. I feel nervous that time, king ano ano na pumapasok sa isip ko na kesyo baka narealize na niya na mas mahal niya yung ex niya kesa saakin, at kung ano-ano pa ang pumapasok na kapraningan sa isip ko.
Maslalo pa akong naging praning noon ng hindi siya nagchat sa akin. So I feel like I'm not especial kaya di siya nagpaparamdam. I feel lonely. Kaya nainis rin ako that time kasi hes not chatting kasi!
So go back to the topic kanina.
So ayon nagtampo siya dahil nagsinungaling ako. I explain to him clearly, and truthfully, and luckily he believed me. Pero totoo lahat ng sinabi ko. I thought di siya maniniwala. And pinagsisihan ko naman na iyon. Kaya I promised to him na hindi na ako magsisinungaling regarding kung naSaan ako.
We ate breakfast of course.
After that nanood kami ng The Killer Bride sa YouTube. Nagustuhan namin kaya napatagal nood namin.
Hindi namin namalayan yung oras at alas dos na pala ng tanghali at dipa kami nakakakain. My gosh! So iyon nga pinagluto kami ni lola ni love ng kakainin namin kasi kakarating lang rin nila galing Manila. So iyon kumain na kami.
Nang pagkatapos namin kumain balik ulit kami dito sa kwarto. Nanood kami ng Tulfo. Gusto daw kasi ni love manood eh, pinagbigyan ko na. Napatagal ulit yung nood namin hanggang sa nalaro kami ni love ng "walang tatawa challenge" at "no touch challenge" minsan panalo pero madalas talo ako.
Kaya ngayon ang dare niya ay iinom siya ngayon at hindi ako magagalit. At dahil sa love ko siya I agree na payagan siya. So ayon laklak na sa alak.
Well kagagaling niya rito para kumuha ng pera pambili ng mainom nila siguro share niya. Tapos bago pa siya umalis kinagat pa niya yung lips ko. Demonyong kuto talaga iyon!
So iyon nga po, matutulog na po ako.
GOODNIGHT!