Công ty máy tính MLLần này đứng trước tòa nhà cao to này, Jennie chỉ có cảm giác "cảnh vật vẫn như cũ nhưng lòng người thì không".A! Jennie tự lắc đầu với chính mình, cảnh cáo bản thân không được cảm động nữa, phải dũng cảm lên. Vì vậy cô tiến vào cửa lớn, nói với cô tiếp tân: "Xin chào, tôi muốn tìm cô Manoban Lisa."
"Xin hỏi tên họ của cô? Cô có hẹn trước không?"
"Tôi không có hẹn trước, tôi họ Kim, tôi tên Jennie Kim."Vừa nghe thấy tên, cô tiếp tân lập tức lộ ra 1 vẻ mặt kinh sợ.Jennie nghĩ có lẽ mọi người đều đã đọc báo rồi, cho nên mới có phản ứng khoa trương như vậy.
Haizz! Manoban Lisa, cô thật là hại chết người ta rồi."Xin đợi 1 chút, tôi sẽ liên lạc giùm cô!"
Cô tiếp tân nhấn nút,"Xin chào giám đốc, làm phiền cô rồi, phu nhân của cô muốn tìm cô."
Phu nhân? Jennie gần như bật cười, cô tiếp tân này thật dễ thương."Giám đốc muốn cô lên gặp cô ấy."Cô tiếp tân cười chúm chím, phục vụ tận nơi, cung kính dẫn cô đến trước thang máy, còn không quên nói 1 câu, "Phu nhân đi từ từ."
Jennie miễn cưỡng mỉm cười gật đầu, xém tí nữa là đã té ngã.Thật hay quá, ai cũng đều nhận định cô là cô dâu bỏ trốn chẳng ra sao cả.
Thang máy lên đến tầng 20, Jennie theo đường cũ quen thuộc đi đến, gõ cửa phòng bước vào.Lisa ngồi sau bàn giấy, ánh mắt không hề rời khỏi màn hình, chỉ lạnh nhạt hỏi, "Tìm Lice có việc à?"
"Lice biết rõ vì sao em lại đến tìm Lice mà, sáng sớm em đã đọc báo rồi." Jennie nói với bản thân phải thật trấn tĩnh, người trước mặt không dễ đối phó, trước đây Jennie đã sớm nhận ra rồi.
"Lice đã nói Lice sẽ không dễ dàng từ bỏ." Lisa cũng rất bình tĩnh.
"Nếu Lice cứ kiên trì như vậy, người nhà của em khó mà tha thứ cho hành vi của Lice."
"Ý em nói nhạc phụ, Joohyun unnie Seohyun unnie phải không?" Lisa lắc lắc vai,"Không sao cả! Lice cũng có em trai, em gái út, còn có anh em họ, chú,bác, Lice tin nếu 2 nhà gây hấn với nhau, tuyệt đối là kẻ tám lạng, người nửa cân."
"Lice đừng nói đùa nữa!" Jennie không nhịn được to tiếng.
"Bộ xem Lice giống như đang đùa sao?" Lisa bẻ gãy cây bút chì trong tay.
"Manoban Lisa, rốt cuộc cô muốn sao?"
"Giống như Lice đã nói trên báo, Lice muốn em về nhà."
"Không thể được!"Jennie trả lời ngay.
"Vậy chúng ta gặp nhau trên toà đi!"
"Cô nhất định phải phá cho cả 2 gia đình không còn mặt mũi nào nhìn mọi người, 2 bên đều cảm thấy tổn thương mới vừa lòng sao?" Jennie không dám tưởng tượng đến tình huống đáng sợ đó.
"Không! Lice chỉ muốn em trở về nhà, những việc khác Lice đều nghe theo em." Lisa đột nhiên lại mềm mỏng, thâm tình mà nói.
Đừng... đừng dùng ánh mắt như vậy nhìn cô! Sẽ làm cho cô mềm yếu, Jennie kiên cường dời đi tầm mắt của mình, "Sao... cô phải khổ như vậy? Trên thế giới này có biết bao nhiêu cô gái, cô muốn chọn ai chẳng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Cảnh cáo cô vợ bỏ trốn ( Jenlisa )
ФанфикAu : KayYul Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/33233220?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=taega...