9

1.4K 80 1
                                    

Đã bao nhiêu buổi sáng Jennie thường là tự mình thức dậy đối diện với thế giới, nhưng hôm nay, cô lại thức dậy trong 1 vòng tay mạnh mẽ.Vừa mở mắt ra, cô phát hiện Lisa đã thức rồi, dựa vào thân thể cô, chăm chú nhìn cô.

"Lice... Lice thức rồi?" Jennie chớp chớp mắt, không biết Lisa đã thức dậy bao lâu rồi?

"Lice dậy từ lâu rồi." Khóe miệng Lisa nhếch lên nhưng có thể thấy được có chút đau thương.

"Lice sao vậy?" Jennie không nhịn được hỏi.

Tay Lisa vuốt ve gương mặt Jennie, "Lúc nhìn thấy em Lice vẫn không dám tin, em đã trở về bên Lice, Lice sợ... đây chỉ là 1 giấc mơ."

Sợ? Cô ấy cũng biết sợ sao? 1 người vừa mạnh mẽ vừa tự tin như cô ấy? Ngực Jennie cảm thấy ấm áp, không thể kìm nén được sự xúc động sâu sắc này.

Lisa dựa vào trán cô than, "Em không biết mỗi buổi sáng khi Lice thức dậy, không thấy em bên cạnh, Lice đã rất hối hận, Lice hối hận vì không nên lừa em, hối hận vì đã không yêu em thật tốt, hối hận vì đã không quý trọng em. Nhưng kể từ sáng hôm nay, nhìn thấy hình dáng em ngủ, Lice nhất định phải ghi nhớ bức tranh này, kể từ nay về sau Lice muốn hàng ngày cùng em thức dậy, đối diện với thế giới này."

Jennie cắn môi dưới mới không phát ra tiếng nấc, cô hiểu, cô thật sự hiểu lời Lisa! Nhưng, cô là thế nào để thực hiện ước mơ của cô ấy đây?

Lisa mỉm cười, hôn Jennie 1 chút, "Đừng có làm bộ dạng muốn khóc như vậy, Lice sẽ biến em thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới, em phải tin Lice."

Jennie gật đầu, lấy tay vuốt ve gương mặt Lisa, có thể yêu cô ấy thêm 1 lần nữa không? Có phải ông trời bằng lòng trả lại cô hạnh phúc này?Cô nhen nhóm 1 tia hy vọng.Cả 2 cùng tận hưởng thời khắc nhẹ nhàng này, không cần lời nói cũng biểu đạt được tấm lòng của mình.Sau khi cả 2 cùng tắm rửa thay quần áo, Lisa nắm tay Jennie nói: "Đi! Lice dẫn em đi xem 1 thứ."

"Hả?" Jennie hiếu kỳ đi theo Lisa. Lisa dẫn Jennie đến căn phòng lúc trước là phòng dành cho khách, mở cửa nói: "Lice đã dọn dẹp lại phòng này, em nhất định sẽ thích."

Jennie vừa nhìn thấy bên trong căn phòng, cả người liền cứng đờ lại.Bởi vì, đó chính là phòng dành cho em bé!Căn phòng rất rộng vì vậy được ngăn làm 2 phần, 1 bên là màu xanh,là giường của bé trai; còn bên kia là màu hồng, là giường của bé gái.Mỗi bên đều có rất nhiều đồ chơi, quần áo, dụng cụ, thậm chí còn có hơn 10 hộp tã giấy bự nữa.

Lisa cười bẽn lẽn, "Thời gian Lice ở nhà 1 mình rất dài,liền tưởng tượng những cái có những cái chưa, bởi vì Lice không biết đứa con đầu tiên của chúng ta là nam hay nữ, cho nên dứt khoát chuẩn bị đầy đủ đồ cho con trai và con gái, cho đến lúc đó thì có thể dùng được."

Jennie đi đến bên giường em bé, cầm đôi vớ màu vàng nhạt lên, đặt vào lòng bàn tay vuốt ve, cảm giác thật mềm mại, không biết đứa bé xinh đẹp như thiên sứ lúc mang nó vào sẽ như thế nào?1 phút sau, đôi vớ đó đã ướt đẫm, bởi vì nước mắt Jennie rơi xuống thấm vào.

"Sao em lại khóc? Lice đã làm gì khiến em buồn sao?" Lisa lập tức chạy đến trước mặt ôm Jennie. Jennie lắc đầu, nước mắt nóng hổi càng rơi xuống nhiều hơn làm ướt cả phần ngực áo sơmi của Lisa, cô nên giải thích như thế nào? Cô nên nói rõ như thế nào? Nỗi đau trong lòng sâu sắc thấu đến tận xương như thế này...

Cover Cảnh cáo cô vợ bỏ trốn ( Jenlisa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ