4

2.1K 22 6
                                    

"Thế nhưng ngươi như vậy, hậu kỳ nghiêm trọng hơn làm sao bây giờ?" Lê Nhiễm lo lắng điểm ấy.

"Sẽ không, ta đối thân thể mình vẫn có niềm tin."

"Ngươi..." Lê Nhiễm đi phía trước đi một bước, còn muốn lại nói điểm gì, bị Trần Hành phất tay đánh gãy .

"Ngươi khả năng không biết, trong đoàn kịch có một cái diễn viên thê tử mang thai lập tức liền muốn sinh, hắn đã đem thời gian cấp hài hòa đi ra, muốn là ta đột nhiên đình mấy ngày tái vỗ, khả năng hắn liền trở về không được, không thể bồi vợ hắn sinh sản." Trần Hành tiết lộ một cái Lê Nhiễm không biết sự.

Nghe thế sự Lê Nhiễm ánh mắt kinh ngạc.

"Còn có những người khác, khả năng có việc mà không nói ra, cho nên ngươi phải biết, ta không thể vắng chỗ."

"... Hảo, nếu ngươi đều quyết định, kia hảo, phía ta bên này sẽ an bài một tên chuyên nghiệp nhân viên y tế quá tới giúp ngươi khôi phục." Đây là Lê Nhiễm mới vừa vừa nghĩ đến, đoàn kịch không có khoa xương loại nhân viên chuyên nghiệp, như vậy hắn liền tìm một cái lại đây.

Về phần làm sao tìm được, liền giao cho hắn nam nhân đến phụ trách.

Trần Hành vốn là muốn cự tuyệt, xem Lê Nhiễm thái độ kiên quyết, chính như Lê Nhiễm biết rõ hắn, hắn cơ bản cũng rõ ràng Lê Nhiễm.

"Vậy trước tiên cám ơn nhiều." Trần Hành tiếp thu Lê Nhiễm phần hảo ý này.

Tác giả có lời muốn nói: bảy càng, còn có canh ba

Chương 98: Tám càng

Cách một ngày, bệnh viện kết quả kiểm tra đi ra Lê Nhiễm mới liên hệ Thịnh Lâm Dương, nói cho hắn biết bên này xuất hiện bất ngờ tình hình, Lê Nhiễm minh xác tỏ rõ là Trần Hành bảo vệ hắn, hắn liền đầu gối cùng thủ đoạn một chút trầy da.

Ở trong điện thoại Lê Nhiễm nhượng Thịnh Lâm Dương tìm cái nhân viên y tế lại đây, chuyên môn tới chăm sóc Trần Hành.

Lê Nhiễm nói là một người là đến nơi, kết quả hai ngày sau, đến hai người.

Một cái trong đó là vì toàn bộ nhân viên đoàn làm phim phục vụ, đoàn kịch ai bị tổn thương bệnh đều có thể đi tìm người thấy thuốc kia xem.

Điểm này Thịnh Lâm Dương nghĩ đến chu đáo.

Đoàn kịch mọi người đều biết bác sĩ là Thịnh Lâm Dương mời tới, Thịnh Lâm Dương không có ở hiện trường, tự nhiên loại này cảm kích tâm tất cả đều biểu đạt cho Lê Nhiễm.

Vốn là Lê Nhiễm tại đoàn kịch liền chịu đến ưu đãi, phen này xuống dưới, Lê Nhiễm trực tiếp thành đoàn kịch đoàn sủng.

Tuy rằng mỗi ngày có nhân viên y tế bồi theo, Trần Hành vai thương tổn nhưng là mãi đến tận bộ phim này vỗ xong cũng không thể khỏi hẳn.

Trung gian bệnh tình hoàn tăng thêm quá mấy lần, mà Trần Hành thái độ kiên quyết, dù cho đánh chặn châm cũng sẽ không làm cho cả đoàn kịch cùng nhau chờ hắn.

Hảo ở phía sau tình huống tương đối ổn định, mọi người đối với Trần Hành chuyên nghiệp thái độ là thật bội phục.

Xuyên Thành Người Yêu Của Cha Bạn Trai Cũ - Thú TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ