Mình làm oneshot này để trả test cho Paisible-Town, và hồi tưởng về cp RivaMika một chút.
Mình chọn mảng write vì mình chịu chết các mảng khác. Mình thích viết truyện và rất muốn gia nhập một tập thể để có niềm vui, bạn bè và những đóng góp.
Mình là nữ, có tính cách khá lãng mạn. Đôi khi sự lãng mạn trở thành ảo tưởng. Mình ưa cái đẹp và rất thích được đứng giữa một bối cảnh thật rộng lớn vắng vẻ ( như cảnh sân trường lúc chưa có ai chẳng hạn). Ngoài ra mình còn có đam mê với việc tìm hiểu bất kì kiến thức mới nào, đặc biệt là khoa học tự nhiên hoặc chuyện bí sử. Gần đây mình tìm hiểu về chiến tranh thế giới thứ 2 để lấy tư liệu viết lách. Bên cạnh đó, mình thích mèo, chỉ mèo thôi. Trong tất cả các loài mèo thì thích nhất mèo Anh lông xám vì trông tụi nó mập, ôm vào nhất định rất phê tay, lại sang chảnh đáng yêu. Thật ra bây giờ mình không thích coi anime nữa, chỉ còn theo dõi manga One piece mê từ lớp 7. Nhưng lĩnh vực chủ yếu trên wattpad của mình vẫn là fanfic cho các anime. Thứ mình đầu tư tâm trí nhiều hơn lại là fiction của bản thân đang trong giai đoạn phát triển dàn nhân vật. À, mình thích fiction và thế giới fantasy lắm. Có lẽ Fate series đã truyền cảm hứng cho mình.
Mình dùng wattpad từ hai năm trước, bây giờ chuyển nhà vì một số chuyện cá nhân. Kinh nghiệm của mình tích lũy được cho việc viết truyện cũng kha khá. Quan trọng nhất là niềm vui có được từ những người chú ý đến truyện của mình. Đôi khi mình lại khám phá ra một chút trong bản thân. Mình thích cảm giác viết ra được những câu truyện tốt làm thỏa mãn chính mình và đem lại niềm vui cho bất cứ ai đọc. Mình coi điều đó như một đóng góp nhỏ bé có ích cho cuộc sống vậy, hi hi.
Về lĩnh vực văn học, mình biết không được nhiều. Hồi lớp 7 mình mê văn hiện thực Việt Nam nên toàn đọc truyện của Nam Cao, Kim Lân,... Bây giờ gu của mình lại đổi sang trường phái lãng mạn cổ điển của nước ngoài. Tác giả mình thích nhất lúc này, cũng mới biết đến là ông Paustovski người Nga, truyện mình thích nhất thế nhưng lại là Hơi than bén nổ trong một tuyển tập truyện ngắn thế kỉ XIX của các nước Mĩ La Tinh. Có lẽ không mấy ai biết và có search Google cũng không ra bản đọc trực tuyến của tập truyện này, nhưng mình đã tìm thấy link ebook. Ai tò mò về nó mình sẽ gửi cho.
Đến với nhóm, điều mình kì vọng nhất có lẽ là những người bạn mới vui vẻ dễ gần, những độc giả mới hứng thú và quan tâm đến truyện của mình. Tất nhiên điều đó cũng lệ thuộc vào khả năng của mình, nói thiệt mình cũng sợ vì kém cỏi quá mà phải ăn bơ (huhu). Hi vọng mình sẽ được gia nhập nhóm và có được thêm nhiều niềm vui từ đây. Cảm ơn nhóm đã dành thời gian đọc truyện ( chap trước) và bài tự thuật của mình rất nhiều.
Kí tên: #yt
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa hoa - LeviMika
FanfictionĐã có khi nào, Levi trở nên yếu đuối trong tình yêu với Mikasa? Tôi tin những tưởng tượng của mình về cặp đôi này không giống đa số mọi người, nên những câu chuyện ở đây có thể sẽ đem lại sự mới mẻ so với RivaMika thuần túy.