Có Nguyên rồi!

970 89 2
                                    

Tâm trạng Châu có vẻ không được tốt mấy từ khi ở lớp học tự chọn trở về nhà, em thẫn thờ nằm dài trên ghế sofa ngoài phòng khách rồi phút chốc lại thở dài. Thấy vậy Nguyên cũng tự hỏi bản thân có làm gì sai hay không, đang có chuyện gì sao?

Nguyên nhẹ nhàng kéo em dậy rồi ngồi xuống để em dựa vào lòng mình mà vuốt ve.

"Châu buồn chuyện gì sao?"

"Nguyên.."

"Nào, nói cho Nguyên biết"

"Nguyên ơi em không muốn đi học nữa đâu" nói rồi Châu liền dúi đầu sâu vào cổ chị.

"Châu làm sao thế, ở lớp có chuyện gì làm em buồn à?"

"Em vì tới lớp trễ 15p nên bị cô mắng một trận"

"Còn bị người ta trêu chọc, họ quá đáng lắm"

"Họ ra vẻ khinh thường"

"Đám con gái khác cũng ngồi cười bàn tán về em..Nguyên ơi"

"Lớp tự chọn..mai Nguyên đi cùng em, không thể bỏ học được đâu"

"Nguyên..em không muốn, em muốn ở nhà với Nguyên thôi"

"Châu đừng lo, có Nguyên rồi, đứa nào lép bép thì biết tay"

"Nae..Châu buồn ngủ"

"Vào phòng thôi, để Nguyên bế em"

...

Sáng hôm sau cả hai cùng tới lớp học tự chọn của Châu, vừa bước vào cửa Nguyên đã đưa đôi mắt sắc lạnh nhìn xung quanh.. thằng nào con nào còn nói sau lưng em tao thì đừng trách.

"Ê con nhỏ đó tới rồi kìa"

"Có cái áo mặc quài, bộ không có áo hay gì á mày"

"Ủa cũng biết đường đi sớm kìa"

"Tao muốn nghe nó bị cô chửi cơ"

Cạch ..

"Ngập mồm mày lại, không nói cũng không ai bảo mày câm ok?"

"Bà chị xấu xí này là ai đây"

"Thằng điên này ngập mồm vào đi"

"Dạ em chào chị Thái...Nguyên, bạn em có hơi lỡ lời mong chị bỏ qua"

"Liệu hồn với tao đi thằng nhóc, thân là con trai lại đi xăm soi đứa con gái"

Cả đám trong lớp giờ chỉ biết trố mắt lên nhìn không đứa nào dám hó hé, nửa lời cũng không, im bặt.

"Nguyên..sao mọi người có vẻ sợ vậy"

"Đừng quan tâm, có Nguyên ở đây không đứa nào dám ăn hiếp nói xấu Châu nữa"

"Nae..hí hí" nhìn em vui vẻ cười nên Nguyên cũng nhẹ lòng hơn.

Lý do ai cũng rùng mình khi Nguyên bước vào lớp là đây..
Năm Nguyên còn học ở nơi này đã nổi danh là "Nắm đấm cục súc" vì sao hả? Mọi trận đánh nhau đều có mặt của cô và việc thăm hiệu trưởng mỗi ngày là chuyện quá rỗi bình thường. Nhưng điều mà ai cũng ngưỡng mộ là lực học của Nguyên lại luôn đứng trong top của trường. Từ khi gặp Châu, Nguyên bỗng chốc đã trở thành con người khác, một đứa lu manh lại dịu dàng đến không ngờ. Nấm đấm cục súc năm đó một lòng theo đuổi Kim Châu..

"Châu là nhất trong lòng Nguyên mà"

[2kimz] Những mẩu chuyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ