Lumipas ang ilang taon na wala kaming communication bigla nalang sya tumawag at nagsabing may girlfriend na sya. Ang sakit dre kasi ang sabi nya magcoconcentarte sya sa pag-aaral nya. Ganun talaga kahit masakit tuloy pa rin ang buhay ginawa kong abala sarili ko sa kung anu-anong bagay.
Pagkalipas ng ilang buwan nakilala ko si MM mabait sya nagkasundo agad kami. Tinuring naming bestfriends ang isa't-isa. LAHAT NG TUNGKOL SA KANYA ALAM KO, GANUN DIN SYA.
Isang araw bigla ko na lang nalaman na may girlfriend na sya, di ko alam nararamdaman ko, nasasaktan ako nagseselos, naiinis basta di ko maexplain. Tinanong ako ng isang kaibigan namin kung mahal ko ba sya? Sabi ko hindi naiinis lang ako kasi di nya sinabi na ganun nga.
Habang patuloy yung trlasyon nila di ko sya pinapansin, nagtataka na nga sya eh. Nagets siguro ng girl na dahil sakanya kaya ako ganun kaya tinigil nalang nila relasyon nila. Ayun naging ok kami masaya na ulit kami. Pinaintindi nya sakin kung bakit nya ginawa yun o kung bakit nya tinago, pero di talaga matanggap ng utak ko na may kahati na ako sa kanya. Feeling girlfriend ako eh. Hahaha :D
Isang araw nalaman ko na naman na nagkabalikan sila para na naman akong tanga di ko na naman sya pinansin hanggang sa dumating yung point na pinapili ko sya. AT ako nga ang pinili nya.
Ang selfish ko noh? Di ko din alam kung bakit, di ko din nagegets sarili ko kung bakit ako nagseselos pag may iba syang babae na kasama..
Lumipas ang ilang buwan at nagkaroon na naman sya ng girlfriend. Nakakapeste alam nyo yun? Tss! >.<
Itutuloy ......