Chương 1:
Tinh tế trải qua 955 năm, tháng bảy, mùa hạ sắp tới.
Trên tinh võng chính tại vi đón lấy sắp phát sóng mấy đương tống nghệ nghị luận sôi nổi.
Có ngọt quả lê đài luyến ái tống nghệ ( động lòng trăm phần trăm ), ly miêu đài sinh hoạt tống nghệ ( bình thản là thật ), mà làm người ta chú ý nhất, thuộc về khối phương đài đã kéo dài đến đệ tứ quý ( ca sĩ ), mời tới vô số tai to mặt lớn, còn chưa phát sóng, trên tinh võng cũng đã là một trận lại một trận tinh phong huyết vũ thảo luận.
Ở đây sao nhiều tiềm lực chất lượng tốt tống nghệ gắp khe trong, tấn giang đài tại đầu tháng bảy, cũng tuyên bố đem với nghỉ hè đương đẩy ra một thai tống nghệ.
Tống nghệ tên là ( thiết huyết quân doanh ), là một đương minh tinh quân doanh trải nghiệm chân nhân tú, về vì quốc phòng giáo dục loại.
Đây là liên bang lần đầu cho phép quân doanh sinh hoạt dùng chương trình tạp kỹ phương thức bại lộ tại đại chúng trong tầm mắt.
Mà loại này đề tài trước chưa bao giờ có, liên bang cũng không cho phép tổ tiết mục tiến hành cái gì quá độ tuyên dương, thêm vào tấn giang kịch bản người bị độ quan tâm liền thấp, tại mới bắt đầu thời điểm cũng không có được quá nhiều người chú ý.
Mãi đến tận nó thông báo khách quý.
Khách quý hai nữ tứ nam, đang "hot" hoa đán Lâm Tịch cùng mới lên cấp hoa đán Tạ Khánh Hòa, ảnh đế Khương Thiêm, lâu năm đánh võ minh tinh Hồ Khách, ca sĩ Lâm Viễn, cùng với mười tám tuyến tiểu nam tài tử Cố Bắc.
Hoa đán ảnh đế độ quan tâm tự không cần phải nói, mà này đương chương trình trừ ra bọn họ bên ngoài, tại thông báo thời điểm thảo luận độ cao nhất, dĩ nhiên là mười tám tuyến tiểu nam tài tử Cố Bắc.
Người này trước đây không lâu mới vừa vặn diễn xong một bộ cổ tảo cẩu huyết tám giờ đương ( hạnh phúc ngươi ta hắn ), bộ kịch này nội dung vở kịch bắt nguồn từ mới trở lại bình thường không lâu cổ địa cầu thời đại mỗ bản tiểu thuyết ngôn tình, là tinh tế nhân dân hoàn toàn chưa có tiếp xúc qua kịch bản.
Cố Bắc ở trong đó đóng vai bị bạn gái trước xanh biếc sau phát hiện nữ chủ hiện bạn gái là chính mình thân sinh muội muội, từ đây từ ái nhìn nữ chủ cùng bá tổng nam chủ tiến tới với nhau cũng biểu thị các ngươi hạnh phúc là tốt rồi ta không trọng yếu, cuối cùng cạo phát ra gia, đứng ở bên trong vùng rừng rậm đầy mặt phật tổ từ bi nam phối kiều thâm tình.
Nên kịch toàn bộ hành trình dùng "Ngươi tuyệt đối không nghĩ tới cổ địa cầu nhân dân trong đầu của đến cùng có bao nhiêu toà sơn đạo mười tám loan" cùng "Xem, xem xong không cười chết ngươi ta chính là hạ một cái kiều thâm tình" khôi hài họa phong hấp dẫn khán giả, trở thành rating số một, đồng thời tại đại kết cục thời điểm, thành công đem # kiều thâm tình, thật thê thảm một nam # đề tài đẩy tới tinh võng hot search.
Tại tinh tế nhân dân đối cổ địa cầu nhân dân thư tịch dư vị vô cùng đồng thời, Cố Bắc cũng đỏ.
Nói chuẩn xác, là kiều thâm tình đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Bộ Tinh Tế Đều Biết Hắn Là Bạn Trai Cũ Của Ta - Sơn Hữu Qua Hề
RomanceToàn tinh tế đô tri đạo tha thị ngã tiền nam hữu Mười tám tuyến tống nghệ cà phê đáng yêu đùa giỡn thụ x bĩ khí trong đầu màu vàng bọt sóng nhỏ huấn luyện viên công, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành, điềm văn Tích phân: 375,137...