3

312 3 0
                                    


Lần này thật nặng, các binh sĩ trên người mặc dù không có rõ ràng vết máu, mà trượt ngã trên mặt đất sau, lại nửa ngày không thể lên.

Bên ngoài hoàn đang không ngừng hướng bên trong tới rồi sĩ binh, Dole giáo sư kháng nghị càng ngày càng vô lực.

Hướng Trạch cũng đến , mang theo Cố Bắc liền muốn đi ra ngoài.

Cố Bắc vốn là muốn đi.

Mặc dù có núi rừng sự kiện ở phía trước, hắn đối Tháp Mỗ người không còn như xưa kia giống nhau sợ hãi, mà phản cảm cùng bài xích là đã sâu tận xương tủy, hắn 10 ngàn cái không muốn cùng Tháp Mỗ người đãi tại cùng một cái không gian.

Huống hồ bên trong đã loạn thành như vậy, Sicilian cùng Dole đều không tiếp tục chờ được nữa, hắn tự nhận không có thông minh như vậy đầu óc có thể nhìn ra so với hai vị này còn nhiều.

Nhưng ngay khi hắn muốn đi theo Hướng Trạch chạy, bước chân lại đột nhiên nhất đốn.

Hậu tri hậu giác kịp phản ứng có cái gì không đúng.

Chính là hắn mới vừa vừa nghĩ đến, đối Tháp Mỗ người sâu tận xương tủy phản cảm cùng bài xích.

––– mới vừa kia xúc tu (chạm tay) xẹt qua hắn hai bước có hơn Dole giáo sư đỉnh đầu, nói cách khác cũng chính là xẹt qua hắn phụ cận thời điểm, hắn trên người cũng chưa từng xuất hiện mãnh liệt như vậy bài xích a.

Này cùng ngày đó núi rừng sự kiện thời điểm, ở phía sau hắn đội trưởng cho hắn sởn cả tóc gáy cảm giác hoàn toàn khác nhau.

Cố Bắc bước chân dừng lại, nhìn lại nhìn về phía gian phòng kia, lông mày cau lại.

Nơi đó bờ... Là Tháp Mỗ người sao?

"Ngài thật sự cần phải đi –––" bên cạnh là Hướng Trạch hiếm thấy bối rối ngữ điệu, mà đem hắn tiếng nói đánh gãy, là phía trước vách tường chịu đến lại một lần va chạm.

Lần này cùng lúc trước hết thảy đều không giống nhau, không chỉ là xúc tu (chạm tay), mà là toàn bộ thân thể cao lớn hoàn toàn từ trong phòng vọt ra, mặt kia đã không giống người, toàn bộ thân thể có chút tương tự Sam, lao ra thời điểm, mấy cây xúc tu (chạm tay) thượng buộc không đồng dạng như vậy người.

Trong đó có một vị, chính là trước cùng Sicilian giáo sư bọn họ đồng thời ở trong phòng thiếu tướng Hướng Thụy.

Này vị thiếu tướng trạng thái không quá tốt, có lẽ bởi vì công kích kịch liệt nhất duyên cớ, chịu đến thương tổn cũng là nặng nhất, trên bả vai có rõ ràng vết thương, cái trán cũng tại hướng bên ngoài thấm huyết.

Lôi kéo Cố Bắc Hướng Trạch hơi dừng lại một chút.

Chỉ đốn một giây, phản ứng lại sau, đệ nhất thời gian vẫn là muốn mang Cố Bắc đi ra ngoài, cũng trong lúc đó, hành lang một đầu khác vọt tới các binh sĩ liền muốn hướng kia kỳ quái "Người" trên người trùng.

"Các ngươi không thể đối với hắn như vậy!" Đã bị kéo đến cuối hành lang Dole giáo sư tuôn ra một tiếng khàn cả giọng tiếng hô: "Đó là Bác Đa! Là binh lính liên bang! Các ngươi không thể đối với hắn như vậy!"

🎉 Bạn đã đọc xong Toàn Bộ Tinh Tế Đều Biết Hắn Là Bạn Trai Cũ Của Ta - Sơn Hữu Qua Hề 🎉
Toàn Bộ Tinh Tế Đều Biết Hắn Là Bạn Trai Cũ Của Ta - Sơn Hữu Qua HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ