2

505 5 0
                                    

Hồi tưởng lại tối hôm qua bị người áp chế đến không được trạng thái, Cố Bắc thỏa hiệp với dâm uy dưới, trầm mặc chốc lát, nói "Bán thảm không biết, mà ta cảm thấy được ta báo cáo quét màu sắc cuộc ngươi khẳng định là quét qua một cái chuẩn."

"Hả?"

Cố Bắc một cái chân xuyên đi vào, thở dài nói "Tính."

Cố tình hắn hoàn mua cái này thảm, mà mà nên muộn còn bị Hứa Cảnh Nghiêm cắn rất lâu miệng.

Làm người a, quả nhiên chính là không thể quá yếu lòng.

Hứa Cảnh Nghiêm cười khẽ "Cho ngươi lo lắng?"

Cố Bắc xuyên cái chân còn lại, đôi môi khẽ mím môi.

"Có phải là đĩnh gay go ?" Hứa Cảnh Nghiêm hỏi tiếp.

Thanh âm hắn có chút vi khàn, mang theo mới vừa tỉnh lười biếng.

Cố Bắc cái chân còn lại cũng nhét vào .

Chạy trốn công cụ vừa mới chuẩn bị sắp xếp, còn chưa kịp phấn chấn khởi động, cũng cảm giác được trên bả vai Hứa Cảnh Nghiêm nghiêng đầu, mang theo vài phần chế nhạo ý cười mà nói "Mà thành thật mà nói, nhìn thấy ngươi lo lắng như vậy, ta thật cao hứng, ta có phải là có chút tâm lý biến thái?"

Cố Bắc cúi đầu nhìn mình mới vừa mặc giày, rất muốn đem chúng nó hiện tại toàn bộ thoát, sau đó vỗ vào Hứa Cảnh Nghiêm kia gương mặt to thượng.

Hắn hít thở sâu nửa ngày, dùng một loại cực điểm khắc chế âm thanh nói "Ngươi bây giờ mới phát hiện?"

"Đúng, mà còn có cần nghiên cứu thêm chứng minh."

Cố Bắc còn đang suy nghĩ, này có nhu cầu gì khảo chứng, chẳng lẽ không đúng đã sớm chuyện chắc như đinh đóng cột sao? Liền nghe thấy Hứa Cảnh Nghiêm nói.

"Vốn cho là xác định ta rốt cuộc là có phải hay không, đêm nay có muốn hay không cùng nhau nữa ngủ cái ––– "

"Không được!"

Hứa Cảnh Nghiêm nói còn chưa dứt lời, Cố Bắc liền như chặt đinh chém sắt mà từ chối, hắn quay đầu lại sâu sắc trừng Hứa Cảnh Nghiêm liếc mắt một cái, kiên quyết biểu đạt lập trường của chính mình. Sau đó đột nhiên từ trên giường đứng dậy, thẳng tắp lưng hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang mà đi ra ngoài, từ bóng lưng xem ra dường như một người chiến sĩ! Có thể bổ ra toàn bộ vũ trụ loại kia! Khí tràng quả thực tăng cao! Vọt tới trước cửa tầng tầng ấn xuống tay cầm!

Hứa Cảnh Nghiêm dựa vào trên gối dựa, dù bận vẫn ung dung mà nhìn môn phương hướng.

Nội thất an tĩnh ước chừng sau mười phút, Cố Bắc từ huyền quan nơi hướng bên trong dò xét cái đầu, khịt khịt mũi, đặc biệt không có sức mà nói câu.

"Cái kia."

"Ngươi mở cho ta cửa đi."

·

Rất mất mặt từ Hứa Cảnh Nghiêm trong phòng đi ra, Cố Bắc hạ thang máy, làm bộ mới vừa cái gì cũng không phát sinh, tiến đến cửa túc xá dò xét cái đầu.

Toàn Bộ Tinh Tế Đều Biết Hắn Là Bạn Trai Cũ Của Ta - Sơn Hữu Qua HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ