Canh cày ruộng đủ loại
Tác giả: nhanh nhẹn mộng vũ
Văn án:
Một cái yếu đuối nữ hài, trùng sinh trở thành một cái trẻ con, mang theo không gian giới chỉ cùng dị năng, xem nàng như thế nào thay đổi gia đình vận mệnh, như thế nào ôm mĩ nam về!
Chương 1 từ chức
Đổi mới thời gian 2013-12-27 13:29:04 số lượng từ: 2084
Chương 1
Từ chức
Tại đây phồn hoa đô thị, ngựa xe như nước, một gian nho nhỏ trong kho hàng truyền đến hai người tiếng nói chuyện, "Vì sao muốn từ chức? Này phân công tác không tốt sao?" Nam nhân nói nói, một cái yểu điệu thân ảnh run run rẩy rẩy đứng ở nơi đó thanh âm cùng muỗi giống nhau tiểu "Ta, ta chính là cảm thấy này phân công tác không thích hợp ta, hơn nữa quá mệt !" "Mệt sao? Đừng lấy lấy cớ này có lệ ta!" "Ta thật sự chính là mệt mỏi, tưởng đổi một phần thoải mái một điểm công tác!" Nam nhân bình tĩnh xem nàng: "Thật sự chỉ là như thế này sao? Mỗi người đều có mỗi người ý tưởng, ta tả hữu không xong ngươi, ngươi đi đi!" Cứ như vậy lâm uyển nhu từ rớt nàng can
5 tháng thứ nhất phân công tác. Kia yểu điệu thân ảnh chính là lâm uyển nhu, người cũng như tên ôn nhu nhược nhược, nói chuyện nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ, cộng thêm nhát như chuột, yếu đuối không chịu nổi.
Hốt hoảng đi ra kho hàng đi đến trên đường cái, này phân công tác lâm uyển nhu kiên trì
5 tháng, bởi vì là thứ nhất phân công tác nàng đầu nhập vào bản thân toàn bộ nhiệt tình cùng thời gian, nỗ lực đem công tác làm được tốt nhất, nhưng là vẫn là tổng sẽ có người tìm nàng phiền toái, bởi vì nàng yếu đuối, mặc dù là lâm uyển nhu đối sự tình, người khác vừa nói nàng, nàng cũng chỉ là hơi hơi cười một cái, sau đó tiếp tục công tác, đồng sự nhóm liền thay đổi pháp đem bản thân không thoải mái phát tiết ở trên người nàng, mà nàng trừ bỏ ở trong góc khóc, vẫn là khóc. Hôm nay rốt cục tiểu vũ trụ bạo phát, nhược nhược cùng điếm trưởng nói từ chức, nhiên sau còn có mặt trên một màn.
Đi ở trên đường cái, lâm uyển nhu nhớ tới nàng này 5 tháng công tác trải qua, quả thực chính là nhất bộ huyết lệ sử. Ở trong tiệm công tác 5 tháng, cơ hồ tất cả mọi người khi dễ qua nàng, 5 tháng ai mắng số lần vượt qua nàng 22 năm qua sở hữu ai mắng số lần tổng còn muốn phiên vài lần, tỷ như nàng cấp đồng sự ăn cái gì, đồng sự tâm tình không tốt, tiếp nhận lâm uyển nhu đưa qua gì đó hung hăng ném vào trong thùng rác; tỷ như nàng cười hề hề cùng đồng sự nói chuyện, kết quả được đến cũng là vô số châm chọc; tỷ như vô duyên vô cớ đồng sự sẽ nói, lâm uyển nhu ngươi là ngốc tử a, như vậy điểm sự tình thế nào có khả năng thành cái dạng này, nhiên sau cấp lâm uyển nhu biểu thị một lần chính xác thực hiện, trên thực tế cùng lâm uyển nhu làm giống nhau như đúc, thậm chí còn không có lâm uyển nhu làm hảo, bọn họ chính là tìm các loại cơ hội khi dễ nàng mà thôi! Tỷ như... Tóm lại chính là đại sự không vài món, việc nhỏ không đoạn qua, lâm uyển nhu cũng không biết phản kích, luôn khuôn mặt tươi cười đón chào, nhiên sau trốn ở góc phòng khóc! Như vậy càng thêm cổ vũ đồng sự nhóm uy phong, có chuyện gì luôn thích mắng hai câu lâm uyển nhu, bởi vì nàng sẽ không phản kích!