Wooseok nên đoán được việc Seungyoun mời cậu đi chơi, là để nhờ cậu làm một việc khủng khiếp. Cậu càng chắc chắn hơn khi người bạn luôn tằn tiện của cậu nói muốn mời, nhưng ai có thể từ chối một bữa tối gà và bia miễn phí?Seungyoun cũng biết cậu sẽ không thể từ chối nên tận dụng luôn điều đó. Wooseok luôn thích dành thời gian với hắn, nhưng họ không có nhiều cơ hội gặp nhau kể từ khi cậu bắt đầu đi làm. Seungyoun nói gà và bia sẽ đủ cung cấp năng lượng để cậu quay về làm việc và đánh bại gã quản lý.
"Cậu có biết rằng hoa bia có thể giúp thả lỏng cơ bắp không," Seungyoun nói, trước khi cụng ly bia của hắn vào ly Wooseok.
"Thảo nào cậu luôn luôn mệt mỏi," Wooseok lấy một miếng gà, gỡ hết da rồi chấm vào sốt cay.
"Cậu nói tôi là gã say xỉn hả?"
"Tôi không có không nói cậu là gã say xỉn nha," Wooseok trêu. "Được rồi, nói tôi nghe xem tại sao cậu kéo tôi ra đây"
"Một người bình thường không thể đãi bạn thân đi ăn chỉ vì nhớ thôi sao," Seungyoun than.
"Không."
Hắn nhăn mũi và bĩu môi, nhưng khoé miệng lại cong lên mỉm cười. Ánh mắt tha thiết của hắn không thể chống cự, Wooseok biết cuối cùng cậu cũng sẽ làm bất cứ điều gì Seungyoun yêu cầu, nhưng cậu không định dễ dàng chấp nhận.
Seungyoun, mặt khác, không hề xem chống cự của Wooseok là thử thách khó khăn.
"Tôi có lẽ có việc cần nhờ cậu," Seungyoun thừa nhận.
"Dĩ nhiên rồi," Wooseok trêu.
"Cũng không phải điều gì to tát lắm," hắn tình cờ nói. "Chỉ là cuộc đời và tương lai tôi phụ thuộc vào việc cậu có đồng ý hay không."
Wooseok khịt mũi, nhưng Seungyoun đang rất nghiêm túc. Hắn đặt lên bàn một thứ mỏng màu trắng. Đó là một tấm thiệp có chữ thư pháp mạ vàng và những bông hoa được vẽ bằng màu nước ở mặt trước.
"Gì đó," cậu tò mò hỏi.
Hắn đưa tấm thiệp cho cậu.
"Thiệp mời đám cưới," Wooseok hỏi. "Của ai?"
"Một người họ hàng của tôi sẽ tổ chức hôn lễ trong vài tuần nữa," hắn nói nhỏ. Seungyoun hiếm khi nhắc đến gia đình của mình, và nếu có, cũng không phải là về một người họ hàng xa lạ. Hai người họ làm bạn với nhau nhiều năm rồi, nhưng Wooseok chưa bao giờ gặp mẹ của hắn hay thậm chí đến nhà bác ấy.
"Cậu có đi không?"
"Tôi phải đi," hắn nói. "Nhưng có một vấn đề."
"Cậu cần tôi đưa đến hay đón về?"
"Không, không," Seungyoun nói. "Không phải như thế."
"Vậy thì thế nào?"
Seungyoun dịch chuyển ghế ngồi. "Tôi cần cậu đi với tôi."
Wooseok sặc bia. "Đi với cậu? Làm bảo mẫu hay gì?"
"Không phải," Seungyoun nói, "Đừng bắt tôi phải nói ra. Thế này đã đủ xấu hổ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
vtrans | SeungSeok | This Time I Love You
FanficTên truyện: This Time I Love You Tác giả: lovesik Nhân vật: Cho SeungYoun x Kim WooSeok Thể loại: AU-Modern Setting, nhẹ nhàng, mối quan hệ giả, tình bạn thành tình yêu, HE Tình trạng: Hoàn | Oneshot Nguồn: https://archiveofourown.org/works/2001833...