Lưu ý: tập này là phần ngôi kể của nhân vật khác không phải nhân vật chính.
~~~~~~~~
Ngày 13 tháng 3 năm 2000.
-Thưa quý vị thân kính,những người bạn đồng hành cùng tin tức Nhật Bản nội địa.Hôm nay chúng tôi đã thu nhập được một thông tin cực kì quan trọng muốn truyền đạt đến mọi người.Siêu sát thủ hạng S với tên gọi DG 00 đã quay lại Nhật bản và giết hại nhiều người...
-Truyền thông Nhật đang cực kì bối rối trước loạt thông tin sát thủ DG 00 đã sát hại chủ tịch bất động sản hàng đầu Nhật Bản, ông chủ tịch Takana đã mất mạng ngay sau phát đầu tiên bị bắn trúng thẳng vào cổ...hiện tại đội điều tra tại Tokyo đang cố gắn bắt lấy nghi phạm này...
Với vô vàng biển lời dư luận tên sát nhân với cái tên gọi DG 00 bây giờ đã tràn ngập trên các bản tin truyền thông Nhật, như một siêu sao quốc tế rất được nghênh đón mà bất kì ai trên mặt đường đều bàn luận về thông tin trên màn hình lớn thành phố thủ đô Tokyo.
Trước một tiệm bán bánh ngọt nổi tiếng giữa trung tâm thành phố Tokyo,một màn hình bản to đang phát trực tiếp việc diễn ra tại Osaka, khói bay mịch mù với nhiều tầng bụi.Cảnh sát ra vào liên tục và mỗi lần như thế đều dẫn ra rất nhiều người.Tất cả đều là công nhân và người có địa vị trong công ty thuộc quản lí của chủ tịch Tanaka.Điều này nhanh chóng thu vào tầm mắt của hai thiếu nữ trẻ tuổi đang mua bánh ngay tại tiệm bánh ngọt nổi tiếng vô tình đã chứng kiến hết tất thẩy sự việc sảy ra.
Một cô gái có mái tóc dài chấm lưng đen tuyền được tết đuôi sam rất gọn gàng,khuôn mặt trắng nỏn không có một tì vết khuyết điểm,tuy rằng cô nàng để mặt mộc nhưng chứng thực lại cực kì xinh đẹp.Làm mê mẩn những chàng trai đứng xung quanh,đôi mắt đen lấy như đọng nước nhưng thật tiết lại bị một mảng kính cận che đi khiến bình thường không dễ nhận ra.Cô quay sang nhìn lấy cô gái nhỏ nhắn đứng kế bên.Miệng nhỏ khẻ động phát ra những âm thanh tựa như gió xuân thổi qua tai người.
-Michio cậu nghĩ sao về việc này, tên sát nhân đó trở lại rồi sẽ không làm khó cậu chứ.
Cô gái mang danh Michio cũng quay sang nhìn bạn mình với ánh mắt hết sức hoang mang kèm theo khó hiểu.Điều đặc biệt của cô bạn Michio này là giữa biển người mắt đen thì cô gái nhỏ nhắn này lại sở hữu một đôi mắt màu lam truyền thống của tư bản nhưng trái ngược lại thì gương mặt lại không có một chút nào theo hướng Tây,là một khuôn châu Á mà ra.
Michio khẽ động môi nói đáp lại cô gái tóc đen:
-Hắn ta là sát nhân,tớ lại là học sinh cấp 3 thì liên quan gì đến nhau mà làm khó tớ.
Bạn của Michio chu môi liếc mắt,hai tay chống hông tỏ vẻ cao quý.Cô nàng lại một lần nữa múa mép mà không biết trời trăng mây đất ở đâu.
- Yamazaki Cho tớ đây thật không tin cậu sẽ không bận lòng khi thanh mai trúc mã của cậu. Arai Yukita không thèm quan tâm đến cô bạn gái nhỏ của mình mà lại đích thân từ Tokyo đến Osaka để phá mấy vụ án mà tới 3 năm rồi cũng chưa xong đâu.
Cho nói đúng, quả thật Yukita là bạn thân từ nhỏ của cô, anh là một thám tử trung cấp cực điển trai và tài năng trong việc phá án nhưng thật thì nói về việc cô bận tâm đến việc anh bỏ cô ở lại Tokyo để đến Osaka điều tra hay không ? Thì câu trả lời là hoàn toàn không.
Vì sao ư, vì cô coi anh đơn giản chỉ là một người bạn.Một người bạn cùng vui chơi và lớn lên cùng nhau chứ không hề có một tâm tư riêng nào và cô nghĩ anh cũng vậy thôi. Thế nên việc anh có đến Osaka hay không hoàn toàn không liên quan đến cô và cũng không cần cô phải bận tới. Cho cũng biết điều này nhưng cậu ấy luôn đâm chọc như thế để chọc ghẹo thiếu nữ mắt xanh này mà thôi,thật là một cô bạn đáng ghét =.=.
Lại một hành động khó hiểu nữa từ con Cho, nó cứ liếc mắt đông liếc mắt tây lại xoay vòng tứ phía rồi dừng lại tại một chỗ phán với tôi một câu rợn người.
-Hình như có kẻ đang theo dõi chúng ta, tớ có cảm giác lành lạnh ở tai trái.
Nghe theo lời Cho tôi cũng cố tìm thử ai đang theo dõi mình mà nhìn mãi cũng không thấy đâu nhưng tầm sau 1 phút hơn tôi thấy một gả đàn ông kì quặc mặc tây âu đen đang ngồi trong chiếc xe hơi đen đời mới nhất,ông ta mang kính mát nên tôi không thể nhìn rõ được nét mặt hắn ta thế nào.Nhưng có vẻ hắn khá bậm trợn vì hắn cứ nhìn về hướng chúng tôi miết và như theo lời Cho thì hắn đã nhìn chúng tôi đứng ở đây hơn 30 phút rồi.Hành vi này rất đáng nghi ngờ.
Rồi bỗng hắn thình lình nằm rọm xuống khiến tôi không còn thấy người hắn đâu nữa,hắn đang làm cái gì vậy chứ!? Thoáng chút lại nghĩ có khi nào hắn đã bị ai sát hại rồi không? Chưa kịp suy nghĩ thêm tôi liền hai chân phóng qua bên mặt đường lớn,tôi muốn chạy qua phía hắn xem thực hư thế nào.Hắn thật sự bị giết rồi sao?
Nhưng không tôi không còn cơ hội làm điều đó vì đã quá trễ, tôi lao ra mặt đường một cách không mời gọi và cũng trong lúc đó từ trong một góc khuất khác lại xuất hiện thêm một cái xe hơi đen khác.Nó trực tiếp lao thẳng về phía tôi như bị nam châm hút.Một cách mạnh mẽ mà đâm xầm vào cơ thể nhỏ nhắn của tôi.Máu văng tung toé cả một mảng đường rồi cơ thể rơi chạm đất từ từ mà tắt lịm.Tôi không thể mở mắt được nữa.
Chết lặng, Cho hoàn toàn chết lặng ngay giây phút đó.Cô bé lau ra ôm lấy cơ thể tôi mà khóc toán lên cào thét như tiếng sấm.Cô ấy nhìn vào chiếc xe hơi người đàn ông đã nằm xuống ban nãy, bây giờ hắn đang ngồi ung dung hút điếu thuốc lá phả từng cơn xám xịt ra ngoài.Nhìn hình ảnh đó mà Cho đau đớn từng cơn,đây là một âm mưu giết người là một vụ giết người mà....
-Mau!Mọi người làm ơn gọi giúp cháu xe cứu thương đi....làm ơn ...nhanh lên..... đi....mà.
.....
-Bíp...bíp...tránh ra....mau đưa cô ta đến bệnh viện nhanh.
....
-Xin lỗi cô bé,em không thể vào được.Chúng tôi cần phẩu thuật khẩn cấp ngay bây giờ.
.....
~~~~~~~
Hết.
YOU ARE READING
LoLi Lại Là Thám Tử: Chỉ 1 Phút Nữa Thôi!!!
AdventureYamamoto Mariko là một nữ sát thủ cao cấp hạng S của tổ chức Black Sight.Trãi qua rất nhiều sự việc nguy hiểm trong độ tuổi của một người phụ nữ trưởng thành và đem lòng tin quá nhiều vào tổ chức mà cô đã bị chính tổ chức mình phản bội,đưa cô vào co...