Nayeon's POVNandito ako sa bahay naghihintay sa sundo ko. Dahil ngayon pupunta ako sa dorm ko kung saan ako magaaral. Pinayagan ako ng mga magulang ko na makapagaral sa ibang paaralan dahil mataas naman daw ang mga grado ko.
Hinihintay ko ang kapatid ko dito sa bahay para makapagpunta na kami doon.
"Ate! Tapos ka na ba?"
"Oo wait lang Nayeon madali lang"
"Bat ang tagal mo?"
"Sorry nagmake up lang"
"Sige na ate let's go"
Lumabas kami ng bahay at pumunta sa sasakyan niya. Nagdrive na siya papunta sa dorm ko.
Pagkatapos ng ilang mga minuti nakararinv na rin kami doon.
"Oh sige na baba ka na. Ingat ka ha" Bilin. ni ate sa akin
"Opo ate tawagan na lang po kita mamaya"
"Sige sige. Bag mo nasa likod ha tapos padala ko na lang yung ibang gamit mo kung kaialangan man"
"Sige ate thank you"
Sabi ko at ngumiti sa kanya. Bumaba ako sa kotse at kinuha yun bag ko sa likod. Diretso ako pumunta sa pintuan ng dorm ko at nagkatok.
May nagbukas ng pinto, isang babae nakangiti sa akin.
"Um.. hello?" Sabi ko
"Hello, ako pala si Park Jihyo pwede mo na lang akong tawagin Jihyo. Ikaw ba po si Im Nayeon?"
"Opo ako po yun"
"Ah sige po ate sumunod ka sa akin."
Sumunod ako sa kanya at sa tingin ko papunta kami sa kwarto ko.
"Ito po kwarto niyo" Sabi niya at binuksan niya ito.
"Kasama mo po dito Si Yoo Jeongyeon o si Jeongyeon unnie. Mabait naman po siya kaso masyado po siyang seryoso sa paglilinis. Sana maging magkaibigan po kayo."
"Sige salamat." Sabi ko at yumuko.
Umalis siya at diretso ako pumasok sa kwarto. Linagay ko muna ang bag ko sa gilid at pumunta ako sa babae na si Yoo Jeongyeon. Nakaupo siya ng komportable sa kanyang kama.
"Hello ako si Im Nayeon" Pagkasabi ko nun umupo siya ng maayos at nagpakilala rin sa akin.
"Hello rin po ako si Yoo Jeongyeon" Sabi niya at ngumiti sa akin
"Ay sige magluluto lang po ako sa baba" Sabi niya at umalis sa kwarto.
Ba't ang ganda niya? May ghad Nayeon get a hold of yourself
BINABASA MO ANG
(Filipino version) TwicepinkitzIzone Random book
FanficJihyo: Hoy!!!!! Tumahimik kayong lahat!!! Nayeon: At bakit naman? Jihyo: Kasi ako president ng class Ryujin: Hoy alalahanin mo hindi tayo nagbotohan ng class officers okay? Momo: Hoy sino na teacher natin? Hyewon: Ewan ko sayo