퐄렘

610 71 20
                                    


Tống Hưởng Tuấn ngước lên nhìn TV, bên cạnh là vài lon bia đang chờ y bật nắp. Hưởng Tuấn chẳng mấy khi xem chương trình tin tức chán ngắt này, nhưng điều gì cũng có cái gọi là ngoại lệ cả. Người bạn lâu năm Khương Mẫn Hy đã thông báo sẵn rằng tối nay y nhất định phải mở kênh này lên để xem hắn phỏng vấn trước truyền thông với tư cách là một diễn viên sau hai năm vắng mặt, mà Tống Hưởng Tuấn cũng chẳng có lí do gì để lắc đầu. Y rút khỏi giới giải trí đã lâu, nay nhìn người bạn thân trên màn ảnh kia lại có chút hoài niệm cái thời vẫn là người của công chúng. Mà nhớ đến khi ấy, làm sao có thể không nhắc tới một nhân vật quan trọng đã góp mặt trong thanh xuân của y.

Lý Ngân Thượng.

Hồi đó Tống Hưởng Tuấn còn chưa tới mười tám tuổi Hàn, mà Lý Ngân Thượng sinh trước y một tháng cứ thế va phải cuộc đời y, như định mệnh đã an bài từ trước vậy. Hai người cùng tham gia chung một chương trình sống còn, coi như là đối thủ của nhau, thường thì một là cậu được ra mắt, hai là tôi, ấy thế nhưng Hưởng Tuấn lại có một ý tưởng khác, mà nghe qua có vẻ hơi buồn cười.

"Mình muốn được ra mắt cùng cậu ấy."

May mắn làm sao, dường như Lý Ngân Thượng rất dễ làm thân với người khác. Tống Hưởng Tuấn vì vậy mà cứ thế tự nhiên tiếp cận hắn, nhẹ nhẹ nhàng nhàng bước vào cuộc đời hắn. Lý Ngân Thượng rất dịu dàng, từ giọng nói cho tới cử chỉ của hắn đều làm Tống Hưởng Tuấn cảm thấy rất ngọt ngào.

Dù cho những dịu dàng nơi hắn không chỉ dành riêng cho mình y. Chí ít là tại thời điểm đó.

Tống Hưởng Tuấn nghĩ có lẽ mình là người thích Lý Ngân Thượng trước. Hắn có mái tóc đỏ nổi bật như vậy, thu hút hết sự chú ý của y. Lại tìm hiểu thêm, lại càng lún sâu, lại càng thích. Tống Hưởng Tuấn chưa từng có tình cảm với ai bao giờ, lại càng không biết cách tán tỉnh người ta, chỉ có thể cố gắng từng chút một.

Y đặc biệt thích khen ngợi Lý Ngân Thượng, theo những cách thức khác nhau. Ngay cả khi chẳng ai yêu cầu, y cũng tự động nhắc tên người đó, cứ như một thói quen vậy.

"Trước mặt mình bây giờ là một thực tập sinh của Brand New Music, cậu ấy đã đẹp trai lại còn cao nữa, cho nên mình cực kì ghen tị với cậu ấy."

Tới lúc hai người bắt đầu một mối quan hệ, đôi khi Lý Ngân Thượng lại nhớ đến mà đùa rằng, "Tớ có cao ráo, đẹp trai đến đâu đi chăng nữa thì cũng đều là của Tống Hưởng Tuấn cả..."

Hai người không phải là không có tương tác. Thế nhưng suốt thời gian ba tháng chương trình được chiếu, Tống Hưởng Tuấn cùng Lý Ngân Thượng không hề được mang những khoảnh khắc ấy lên hình. Mà Tống Hưởng Tuấn lại nghĩ, như vậy cũng chẳng sao. Y thích thầm mến, thích yêu đương lén lút, thích những bí mật mà chỉ hai người mới có thể biết được.

Lý Ngân Thượng và Tống Hưởng Tuấn đôi khi sẽ bị cảnh cáo vì có những hành động thân mật quá mức, thế nhưng hai người cũng chỉ dừng lại ở việc gật đầu cho qua. Cùng lắm là các người không chiếu những cảnh ấy lên. Không chiếu thì đâu ai biết được?

퐄렘 ㅡ người đến từ ngày hôm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ