Chappy 6♥(the meeting!!)....

83 2 0
                                    

Fritz's pov

Ilang linggo na ang nakalipas at mas lalong may namumuong gulo sa pagitan namen at ng the handsomes..

Panung hindi magkakaroon ng gulo lage kameng pinagtitripan pero hindi nalang namen pinapansin..tsk..masisira pa pangalan ng school pag pinatulan namen yung mga walang kwentang tao katulad nila at di pa kase kame nagpapakilalang amin tong school pero may ibang nakakaalam na..

Gusto nyo bang malaman kung ano-anu yung mga pangtitrip nila??kahit ayaw nyo ikwekwento ko pa rin kaya wala kayang magagawa dahil nasa akin ang huling halakhak..

Ayy anu ba yan?? Nababaliw na ren ata ako nagaya na ko kila jhen..oh sige uumpisahan ko na..

Alam nyo bang nung isang araw binuhusan nila ng malamig na tubig si Lhyn..

(take note:lagi syang nagdadala ng damit pag pumapasok)

Eeh!! nung binuhusan sya saktong wala syang dalang damit nun kase naiwan nya kaya ayun nagkasakit sya kinabukasan tas di muna namen pinapasok kasi may sakit pa sya nun kaya ayun galit na galit..Kala mo magbubuga ng apoy ee!!

Tas nung isang isang araw naman si jhen pinagtripan nila pagpasok namen ng room umupo na kame sa upuan tas nung magrerecite na si jhen pagtayo nya nagulat kame kase tawa ng tawa yung mga kaklase namen kaya nagtaka kame.

Tas si nap yung isa sa the handsome nagsalita sabi nya *hey!!you have a red stain*tas ngumiti na parang demonyo halata mo ang pagtataka sa mukha ni jhen kaya tumayo si Lhyn ee sakto may jacket sya kaya pinulupot nya sa waist ni jhen tas hinila si jhen palabas tas yun paguwi namen galit na galit ren si jhen..Yun pala nilagyan lang nila ng pintura yung upuan bi jhen kaya pagtayo nya dumikit yung pintura sa skirt nya..

Nung isang araw naman nagkalat sila ng tsismis na kesyo daw kaya daw boyish pumorma si Lei kasi gusto lang daw nyang mapansin sya ng The handsomes lalo na daw kay Angelo pinagkalat din nila na may gusto si Lei kay Angelo..Kaya inis na inis si Lei..

Unti pa lang yan sa mga pantitrip may mas malala pa jan kaya nga andito kame sa sala at naguusap-usap..

*Oh! Ano gagantihan na ba naten??*sabi ni Jhen

*Oo nga sumusobra na ee*sabat naman ni Lei

*So ano na plano nyo??*sabi ko

*Ako sa tingin ko kailangan na nga nating lumaban kase imaginine nyo aa yung Gorgeous 5 na sikat na nagmamay-ari ng school ay inaapi lang ng the handsomes??*sabi ni Zandra

*Oo nga noh!!Ba't di ko naisip yun*sabat ni Jhen

*Tamah!!*sabi naman ni Lei

*At saka Masyado na tayong napapahiya sa sarili nating eskwelahan*sabi ko

*Oo nga!!Anu sa tingin mo Lhyn??*sabi ni Zandra

*Tama lahat ng sinabi nyo pero bago ang lahat kailangan na nating magpakilala bilang owner ng STAR ACADEMY..*sagot ni Lhyn..

*So kailan naman naten to uumpisahan??*sabi ni Lei

*I think mas maaga mas maganda*sabi ni Lhyn

*so you mean tomorrow??*sabat ni jhen

*yeah!!*sabi ni Lhyn wearing her famous evil grin

*So for now magbeauty rest na tayo para maganda tayo para sa reveleation na magaganap bukas*

Nakangiting sabi ni Zandra

*yeah kailangan natin yan para di haggard for tomorrow..*sabi ko

And then after the meeting pumunta na kame sa kanya kanya nameng room and we sleep na..

*******************

A/n:

Hala anu na kaya ang mangyayari kinabukasan??

Sorry kung ngayon lang nagUD..

Pasensya tinamad ako ee..

Thanks for reading..

Feel free to vote and comment..

Pls.. follow me and i'll follow back

Promise!!^O^

Gorgeous 5 meets The HandsomesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon